Árið 1968 sýndi Drottin níræðri konu frá Valdres í Noregi sérstaka sýn.

Emanuel Mino, sem hélt samkomur í nágrenni við heimili þessarar konu, hitti hana og hún sagði honum frá þessari reynslu sinni. Hann skrifaði frásögn hennar hjá sér en honum fannst hún svo ótrúleg og óskiljanleg að hann stakk henni ofan í skúffu. En núna, næstum 30 árum seinna, rakst hann á hana og þá skildi hann að þetta var eitthvað sem hann varð að deila með öðrum. Eftirfarandi texti er skrifaður upp eftir hljóðsnældu sem hljóðrituð var á samkomu á Sunmöe 1994. Þessi kona var sannkristin og naut virðingar af öllum þeim sem þekktu hana.

1.
“Ég sá heiminn fyrir mér sem eina heild. Ég sá Evrópu, hvert landið á fætur öðru. Ég sá Skandinavíu og ég sá Noreg. Ég sá marga hluti sem gerast munu rétt fyrir endukomu Jesú og áður en mannkynið lendir í þrengingum sem verða meiri og hræðilegri en við höfum nokkurn tíma kynnst. Áður er Jesús kemur, og endalokin eiga sér stað, kemur friðartími þar sem allt verður rólegra en við höfum áður þekkt, milli styrjalda. Á þessu friðartímabili munu mörg lönd afvopnast og þar á meðal Noregur og þegar þriðja heimstyrjöldin skellur á verðum við alveg óviðbúin. Þessi styrjöld kemur til með að hefjast á óvæntan hátt og úr óvæntri átt.

2.
Á þessum tíma verða hinir kristnu kærulausir og snúa sér frá sönnum lifandi kristindómi. Þeir vilja ekki lengur heyra um synd náð, lögmál og fagnaðarerindi, iðrun og yfirbót. Í staðinn munu koma velferðarkenningar. Það sem skiptir er að ná langt, eignast veraldlegar eignir, frægð og frama. Hlutir sem Guð hefur í raun aldrei lofað okkur verða mikilvægastir. Kirkjur, bæna- og samkomuhús verða stöðugt minna sótt. Í stað þeirra predikana, sem við erum vön – um að taka sinn kross og fylgja Jesú – munu fara fram ýmiskonar skemmtanir, lista- og menningarstarfsemi, á þeim stöðum þar sem ætti að vera vakning, bænaneyð og iðrunarsamkomur. Þannig mun þetta verða þegar Jesús kemur aftur og fólk verður andlega sofandi.

3.
Upplausnin í siðferðismálum verður slík að gamli Noregur hefur aldrei reynt annað eins. Fólk mun lifa hjónalífi án þess að giftast eða kvænast, (þetta var 1968 og ég held að hugtakið sambúð hafi ekki þekkst þá). Kynlíf fyrir hjónaband og framhjáhald verða eðlilegir hlutir og afsakaðir á allan hátt. Þetta mun einnig fá að viðgangast hjá hinum kristnu. Þá mun það ekki þykja neitt tiltökumál að “syndga” á móti náttúrunni. Á þessum síðustu tímum munum við sjá hluti í sjónvarpinu sem okkur hefði ekki órað fyrir að yrðu þar. Sjónvarpið verður fullt af ofbeldi. Ofbeldið verður svo mikið að fólk mun læra að myrða og eyðileggja hvert annað og það verður hættulegt að ganga um göturnar. Það verður ekki bara eitt í einu í boði í sjónvarpinu, (hún sá árið 1968 að í framtíðinni yrðu fleiri sjónvarpsrásir). Sjónvarpið verður eins og útvarpið, það koma fleiri stöðvar og þær fyllast af ofbeldi. Fólk mun horfa á grófar ofbeldis- og morðsenur sér til afþreyingar og það mun hafa áhrif út í samfélagið. Í sjónvarpinu verða líka sýndar samlífssenur, nánustu athafnir sem fram fara í hjónabandinu verða sýndar á skjánum. (Þetta var 1968 og ég mótmælti þessu og sagði að við hefðum lög sem bönnuðu slíkt). Þá sagði gamla konan: “Þetta mun gerast og þú munt sjá það gerast”. Allt það sem við berum virðingu fyrir verður troðið í svaðið og ósæmilegustu hlutir verða sýndir fyrir augum okkar.

4.
Fólk frá fátækum löndum mun streyma til Evrópu. (Árið 1968 voru ekki innflytjendur í Noregi). Þeir munu líka koma til Skandinavíu og Noregs. Þeir verða svo margir að fólki verður í nöp við þá og það kemur illa fram við þá. Þeir verða meðhöndlaðir eins og Gyðingarnir fyrir stríð. Þá er mælir synda okkar fullur. (Ég mótmælti þessu með innflytjendurna. Ég skildi það ekki þá). Þá streymdu tárin niður kinnar gömlu konunnar. Ég mun ekki sjá það, en þú færð að sjá það. Þá allt í einu kemur Jesús aftur og þriðja heimstyrjöldin brýst út. Það verður stutt stríð. (Hún fékk að sjá það). Þær styrjaldir sem ég hef upplifað eru aðeins leikur í samanburði við þessa og hún mun enda með kjarnorkusprengju. Loftið verður mengað og við getum ekki ræktað jörðina lengur. Og þeir sem lifa af í ríku löndunum munu reyna að flýja til fátæku landanna en íbúarnir þar verða jafn miskunnarlausir við okkur eins og við vorum við þá. Ég er svo glöð yfir að ég þarf ekki að horfa upp á þetta en hert þú upp hugann og segðu frá þessu þegar tíminn nálgast. Ég fékk þessu vitneskju frá Guði. Ekkert af þessu er gagnstætt því sem Biblían segir okkur. Skoðaðu t.d. Mattheusarguðspjall 24. kaflann og áfram.

En sá sem hefur fengið fyrirgefningu synda sinna og á Jesú sem Frelsara sinn og Drottinn er öruggur.