Ég var alinn upp í hvítasunnuumhverfi frá fæðingu, þar sem ég upplifði nærveru Heilags anda. Afi minn var prédikari í velsku vakningunni, faðir minn var farandsprédikari sem tók þátt í vakningum snemma á þriðja áratugnum. Ritningin segir okkur að frumkirkjan hafi snúið hinum þá þekkta heimi á hvolf. Hvers vegna hafa hvítasunnuhreyfingar nútímans ekki gert slíkt hið sama?

Páll postuli talaði um möguleikann á því að gjafir andans yrðu sem hljómandi málmur og klingjandi bjalla, með öðrum orðum mjög yfirborðskenndar. Hann talaði líka um betri leið, leið kærleikans. Hvítasunnuhreyfingarnar hafa lagt höfuðáherslu á gjafir andans en þeim hefur sárlega vantað að leggja áherslu á ávexti andans sem undirstöðuatriði. Þetta hefur framkallað vanþroska og yfirborðskennda trúmennsku sem hefur haft áhrif á ávextina og uppskeruna.

Fyrra Korintubréf 12 & 13

12:31  Nei, sækist heldur eftir náðargáfunum, þeim hinum meiri. Og nú bendi ég yður á enn þá miklu ágætari leið.

13:1-2  Þótt ég talaði tungum manna og engla, en hefði ekki kærleika, væri ég hljómandi málmur eða hvellandi bjalla. -2- Og þótt ég hefði spádómsgáfu og vissi alla leyndardóma og ætti alla þekking, og þótt ég hefði svo takmarkalausa trú, að færa mætti fjöll úr stað, en hefði ekki kærleika, væri ég ekki neitt.

13:8  Kærleikurinn fellur aldrei úr gildi. En spádómsgáfur, þær munu líða undir lok, og tungur, þær munu þagna, og þekking, hún mun líða undir lok.

13:10  En þegar hið fullkomna kemur, þá líður það undir lok, sem er í molum.

Þegar hið fullkomna er komið. Her fullkomnaður í kærleika

Nýtt sæði er að spretta fram á jörðinni. Það eru niðjar Drottins í líkingu hans, fólk eins og hann, sem er kærleikur. Þessu fólki mun Guð fela mikið vald og kraft, kraft til að elska heiminn með og sækja síðustu uppskeruna.

Fullkomnaður kærleikur

Þetta verður að verða aðalmarkmið okkar þar sem það ryður vegin til að koma okkur í sameiningu við Drottin.

Efesusbréfið 3:16-17 & 19

Megi hann gefa yður af ríkdómi dýrðar sinnar að styrkjast fyrir anda sinn að krafti hið innra með yður, -17- til þess að Kristur megi fyrir trúna búa í hjörtum yðar og þér verða rótfestir og grundvallaðir í kærleika.  -19- sem gnæfir yfir alla þekkingu, og náið að fyllast allri Guðs fyllingu.

Breytingar eiga sér stað með tveimur ferlum:

Með því að verða kærleikur og með því að verða fyrir áþreifanlegri nærveru Guðs.

Þegar opinberun er miðlað og skiljum við þetta ferli og getum byrjað að ganga inn í nýja lífshætti. Ný og lifandi leið til kærleika.

Fylling hinnar nýju sköpunar er maður að fullu endurreistur, á líkama, sál og anda. Hann verður þá að fullkominni nýsköpun, nýrri tegund á jörðinni sem Jesús var fyrstur af.

Skekkt, brenglað og fallið ástand mannsins gerir hann ófær um að vera eitt með Drottni, þess vegna er þetta breytingaferli nauðsynlegt.

Vandamálið okkar við að sameinast Drottni er ósamrýmanleiki. Við verðum að verða eins og hann til að verða eitt með honum. Guð er kærleikur og við verðum að verða kærleikur til að vera samrýmanleg honum.

Að ganga inn í þessa sameiningu eða einingu með Drottni næst ekki með verkum, það er verk Heilags anda, það er náðarverk. Ég hef séð kristna menn fara leið sjálfsafneitunar sem jaðrar við eins konar munkatrú. Þeir skilja sig frá eðlilegu lífi og trúa því að ef þeir skilja sig frá efnislegum hlutum muni þeir finna náð hjá Guði. Þetta er bara annað form verka og er blekking.

Ég hef heyrt sagt að þú getir ekki átt eignir og verið í einingu með Drottni. Það skiptir í raun ekki máli hvers konar bíl þú keyrir eða hvers konar húsi þú býrð í, það sem skiptir máli er ást þín til Drottins og vilji þinn til að hlýða honum.

Snerting við áþreifanlega nærveru drottins mun breyta þér

Síðara Korintubréf 3:18

En allir vér, sem með óhjúpuðu andliti endurspeglum dýrð Drottins, ummyndumst til hinnar sömu myndar, frá dýrð til dýrðar. Þetta gjörir andi Drottins.

Þetta er eitt merkilegasta vers ritningarinnar í Biblíunni. Það er að segja að við getum orðið eins og Jesús með því að einfaldlega afhjúpa okkur fyrir honum.

Það er andlegt lögmál sem segir

Hvað sem þú einbeitir þér að muntu tengjast og miðlun mun eiga sér stað.

Til dæmis ef þú í hjarta og huga eða ímyndunarafli einbeitir þér að lostafullri senu, muntu tengjast andanum á bakvið hana og miðlun mun eiga sér stað.

Jakobsbréf 1:15

Þegar girndin síðan er orðin þunguð, elur hún synd, og þegar syndin er orðin fullþroskuð, fæðir hún dauða.

Hins vegar gildir þetta lögmál líka um það jákvæða, það góða í lífinu.

Þegar við einblínum á að Drottinn opni hjarta okkar fyrir honum verður tenging og miðlun á sér stað. Þetta er breytingaferlið, það er eingöngu af náð. Allt sem þú þarft að gera er að koma til hans og sjá hann.

Við þurfum að skoða þetta ritningarvers úr frumgrísku til að skilja það betur.

Við eigum að sjá Drottin með OPNU andliti “Gk anakalupto”

343. anakalupto, an-ak-al-oop’-to; frá G303 (í merkingunni viðsnúningur) og G2572; óhjúpað:–opið, ([un-]) tekið í burtu.

Opið andlit, afhjúpað andlit talar um að koma frammi fyrir Drottni með heiðarleika, eða án tilgerðar, með lítum og öllu sem þér fylgir, með þörf og löngun til að breytast.

Síðara Korintubréf 3:15-16

Já, allt til þessa dags hvílir skýla yfir hjörtum þeirra, hvenær sem Móse er lesinn. -16- En þegar einhver snýr sér til Drottins, verður skýlan burtu tekin.

Þú horfir á Drottin eins og þú myndir líta á sjálfan þig í spegli. Þú virðir hann fyrir þér. Þetta felur í sér að nota ímyndunarafl þitt, sem Guð gaf þér til að hjálpa þér að sjá hluti fyrir þér.

Það sem þú sérð í speglinum er Drottinn í allri sinni dýrð (góðvild)

Þegar þú horfir á hann með kærleika í hjarta þínu til hans, muntu tengjast honum og miðlun mun eiga sér stað. Eitthvað mun breytast í þér þegar hluti af honum verður hluti af þér. Þú munt byrja að verða eins og hann.

Orðið breytast í þessu versi hér fyrir neðan er áhugavert. Þegar við sjáum hann erum við BREYTT. Gríska orðið fyrir breytt er. metamorphoo:G3339 Þetta er mjög öflugt orð sem þýðir algjöra breytingu. Við fáum enska orðið okkar Metamorphous frá þessu gríska orði. Þetta er sama mynd af breytingu þegar að maðki er breytt í fiðrildi.

Rómverjabréfið 12:2

Hegðið yður eigi eftir öld þessari, heldur takið háttaskipti (transformed KJV) með endurnýjung hugarfarsins, svo að þér fáið að reyna, hver sé vilji Guðs, hið góða, fagra og fullkomna.

Orðið háttaskipti í þessu versi er gríska orðið metamorphoo:G3339

Við munum skoða þetta vers í smáatriðum síðar. Þetta orð er líka notað um Jesú þegar hann var ummyndaður á fjallinu þ.e. metamorphoo:G3339

Þetta er stór lykill sem við verðum að skilja til að umbreytast: Móse ljómaði þegar hann kom niður af fjallinu vegna þess að hann hafði horft á dýrð Drottins; hann var farinn að ummyndast. Hann varð hógværasti maður sem uppi hefur verið, birtingarmynd af sönnum kærleika.

Rómverjabréfið 12:2 segir: Hegðið yður eigi eftir öld þessari. Ekki einblína á hluti þessa heims svo þú verðir ekki eins og þeir sem í heiminum eru. Hugsaðu um það sem er hið efra þar sem Kristur er.

Kólossusbréfið 3:2-4

Hugsið um það, sem er hið efra, en ekki um það, sem á jörðinni er. -3- Því að þér eruð dánir og líf yðar er fólgið með Kristi í Guði. -4- Þegar Kristur, sem er líf yðar, opinberast, þá munuð þér og ásamt honum opinberast í dýrð.

Þú verður eins og það sem þú einblínir á. Þetta er djúpstæður andlegur veruleiki.

Sálmur 135:17-18

þau hafa eyru, en heyra ekki, og eigi er heldur neinn andardráttur í munni þeirra. -18- Eins og þau eru, verða smiðir þeirra, allir þeir, er á þau treysta.

Ég hef verið á sumum af dimmustu stöðum á þessari jörð á meðal þeirra sem tilbiðja skurðgoð, og þú getur séð líkingu skurðgoða þeirra greypt í andlit þeirra, þau byrja að taka á sig líkingu skurðgoðanna sem þau tilbiðja.

Hversu miklu frekar eigum við að einblína á Drottin og sjá dýrð hans.

Þessi nálægð við nærveru Drottins er lykill að umbreytingu. Þegar þú gengur í kærleika í hugsunum þínum, gjörðum, orðum og þrám, mun ljósið sem streymir í gegnum þig byrja að umbreyta þér.

Þegar þú eyðir gæðatíma í návist Drottins og elskar hann þegar þú einblínir á hann, mun þessi umbreyting aukast.

Ef þú uppfyllir hið konunglega lögmál, munt þú fljótt breytast og áhrifin verða stórkostleg þegar öll þín vera gengst undir umbreytingarferlið. Hægt en örugglega verður vilji þinn samhæfari við Drottin sem er kærleikur og þú munt byrja að ganga í einingu með honum.

Fyrra Korintubréf 13:4-13

Kærleikurinn er langlyndur, hann er góðviljaður. Kærleikurinn öfundar ekki. Kærleikurinn er ekki raupsamur, hreykir sér ekki upp. -5- Hann hegðar sér ekki ósæmilega, leitar ekki síns eigin, hann reiðist ekki, er ekki langrækinn. -6- Hann gleðst ekki yfir óréttvísinni, en samgleðst sannleikanum. -7- Hann breiðir yfir allt, trúir öllu, vonar allt, umber allt. -8- Kærleikurinn fellur aldrei úr gildi. En spádómsgáfur, þær munu líða undir lok, og tungur, þær munu þagna, og þekking, hún mun líða undir lok. -9- Því að þekking vor er í molum og spádómur vor er í molum. -10- En þegar hið fullkomna kemur, þá líður það undir lok, sem er í molum. -11- Þegar ég var barn, talaði ég eins og barn, hugsaði eins og barn og ályktaði eins og barn. En þegar ég var orðinn fulltíða maður, lagði ég niður barnaskapinn. -12- Nú sjáum vér svo sem í skuggsjá, í ráðgátu, en þá munum vér sjá augliti til auglitis. Nú er þekking mín í molum, en þá mun ég gjörþekkja, eins og ég er sjálfur gjörþekktur orðinn. -13- En nú varir trú, von og kærleikur, þetta þrennt, en þeirra er kærleikurinn mestur.

Guð blessi þig