Leyndardómurinn um brauðsbrotninguna – 1.hluti

Við ætlum að skoða mikilvægi brauðsbrotningu og að eiga samfélag á þessum endatímum.

Hið sanna gildi brauðsbrotningar hefur glatast og við þurfum að endurheimta það til að kristnir menn verði allt það sem Guð ætlar þeim að verða á þessum síðustu dögum.

Margir taka þátt í brauðsbrotningu og telja að brauðið og vínið séu bara hefð eða tákn um líkama og blóðs Drottins, eða þau taka þátt í þessari trúarlegu athöfn án þess að skilja tilganginn.

Ef við skiljum ekki merkingu og tilgang brauðsbrotningar getum við ekki notið ávinningsins sem hún veitir. Þessir ávinningar eru að vera ekki lengur veik, slöpp eða að deyja fyrir aldur fram.

1. Korintubréf 11:27-30

Hver sem etur brauðið eða drekkur bikar Drottins óverðuglega, verður þess vegna sekur við líkama og blóð Drottins. -28- Hver maður prófi sjálfan sig og eti síðan af brauðinu og drekki af bikarnum. -29- Því að sá sem etur og drekkur án þess að dæma rétt um líkamann, hann etur og drekkur sjálfum sér til dóms. -30- Fyrir því eru svo margir sjúkir og krankir á meðal yðar, og allmargir deyja.

Páll postuli útskýrir hér, vegna þess að margir taka þátt í brauðsbrotningu án þess að vita í raun hvað þeir eru að gera, þannig missa þeir af ávinningnum.

Við þurfum að skoða nokkur grísku orðanna í kaflanum.

1. Korintubréf 11:27

Hver sem etur brauðið eða drekkur bikar Drottins óverðuglega, verður þess vegna sekur við líkama og blóð Drottins.

Orðið óverðugt Gk 371. anaxios, an-ax-ee’-oce; adv. frá G370; virðingarlaust:–óverðugur.

Óverðugur: Merkingin er að taka léttúðlega eða án skilnings.

1. Korintubréf 11:29

Því að sá sem etur og drekkur án þess að dæma rétt um líkamann, hann etur og drekkur sjálfum sér til dóms.

Dæma rétt: 1252. diakrino, dee-ak-ree’-no; frá G1223 og G2919; að aðskilja rækilega,

Að aðskilja: Að gera mun á venjulegum mat (brauði) og samfélagsbrauðinu. Sjá vers 34.

Þegar við komum að borði Drottins erum við að taka þátt í lotningarathöfn, að taka þátt í lífi og krafti Drottins Jesú sjálfs.

Þegar Jesús mataði mannfjöldann með brauðum og fiskum, þá sneru þeir aftur til að biðja um meira, sagði hann við þá að hann hefði eitthvað miklu betra handa þeim.

Jóhannesarguðspjall 6:53-56

Þá sagði Jesús við þá: Sannlega, sannlega segi ég yður: Ef þér etið ekki hold Mannssonarins og drekkið blóð hans, hafið þér ekki lífið í yður. -54- Sá sem etur hold mitt og drekkur blóð mitt, hefur eilíft líf, og ég reisi hann upp á efsta degi. -55- Hold mitt er sönn fæða, og blóð mitt er sannur drykkur. -56- Sá sem etur hold mitt og drekkur blóð mitt, er í mér og ég í honum.

Jesús bauð þeim raunverulegra, æðra líf, þar sem þeir myndu ekki deyja, þeir þurftu aðeins að borða af holdi hans og blóði.

Jóhannesarguðspjall 6:58

Þetta er það brauð, sem niður steig af himni. Það er ekki eins og brauðið, sem feðurnir átu og dóu. Sá sem etur þetta brauð, mun lifa að eilífu.

Þeir gátu ekki skilið þetta og margir yfirgáfu hann.

Aðalnotkun þessa orðs er (sá sem etur mun lifa að eilífu) þetta á við um eilíft líf okkar á himnum í dýrðlegum líkama. Hins vegar er aukamerking í þessu.

Síðasti óvinurinn til að sigrast á er DAUÐINN “1. Kor 15:26”. Það verður kynslóð sem mun ekki deyja líkamlega. Þeir sem verða á lífi við komu Drottins. Það munu einnig veraða margir á þessum síðustu dögum sem verða teknir upp eins og Enok forðum.

Jesús býður upp á lífsgæði, heilsu og langlífi langt umfram það sem hægt er án Drottins.

Það er eitthvað sem flestir kristnir missa af þegar þeir koma að borði Drottins, það er að sú athöfn að taka brauðsbrotningu fer yfir hið náttúrulega yfir í hið andlega þegar við njótum líkama og blóðs Jesú.

Fólkið gat ekki skilið hvað Jesús var að tala um og hann gat ekki útskýrt það fyrir þeim á þeim tíma. Jesús varð að ljúka þjónustu sinni um dauða og upprisu og varð þannig lífgefandi andi.

Þegar þjónustu Jesú var lokið, kvöldið fyrir krossfestingu hans, gat Jesús loks útskýrt þetta fyrir lærisveinum sínum. Mundu að Jesús hafði sagt: “Ef þér etið ekki hold Mannssonarins og drekkið blóð hans, hafið þér ekki lífið í yður.” Jóhannes 6:53. Nú útskýrir hann þetta kvöldið áður en hann dó.

1. Korintubréf 11:23-25

Því að ég hef meðtekið frá Drottni það, sem ég hef kennt yður: Nóttina, sem Drottinn Jesús var svikinn, tók hann brauð, -24- gjörði þakkir, braut það og sagði: Þetta er minn líkami, sem er fyrir yður. Gjörið þetta í mína minningu. -25- Sömuleiðis tók hann og bikarinn eftir kvöldmáltíðina og sagði: Þessi bikar er hinn nýi sáttmáli í mínu blóði. Gjörið þetta, svo oft sem þér drekkið, í mína minningu.

Taktu eftir, hann sagði ekki að þetta væri tákn líkama míns sem var brotinn fyrir þig. Síðan tók hann bikarinn og sagði að þetta væri blóðið mitt.

Kaþólska kenningin um umbreytingu kennir að brauðið og vínið verði BÓKSTAFLEGA líkami og blóð Jesú, við erum ekki að segja það, en ekki henda barninu út með baðvatninu.

Matteusarguðspjall 26:26

Þá er þeir mötuðust, tók Jesús brauð, þakkaði Guði (blessaði það), braut það og gaf lærisveinunum og sagði: Takið og etið, þetta er líkami minn.

Jesús tók brauðið og blessaði það. Þegar Jesús blessar eitthvað rennur líf hans inn í það. Rétt eins og þegar hluti af klæðnaði Páls fékk líf Guðs og kraft í sig og það líf læknaði marga. Þannig að þegar Guð blessaði brauðið og vínið var líf gefið.

2127.Blessaði það: eulogeo, yoo-log-eh’-o; úr samþ. af G2095 og G3056; að tala vel um, þ.e. (trúarlega) að blessa (þakka eða ákalla blessun yfir, dafna)

Þetta er lykilatriði: Páll sagði að þú ættir ekki að líta á þetta sem venjulegt brauð, það hefur verið blessað, svo gerðu muninn á þessu brauði og venjulegu brauði

1. Korintubréf 11:29

Því að sá sem etur og drekkur án þess að dæma rétt um líkamann, hann etur og drekkur sjálfum sér til dóms.

Óverðugur: Merkingin er að taka léttúðlega eða án skilnings.

Dæma rétt: 1252. diakrino, dee-ak-ree’-no; frá G1223 og G2919; að aðskilja rækilega,

Aðskiljið rækilega frá venjulegu brauði og heilögu brauði.

Þegar Jesús tók brauðið og fiskana og blessaði kom eitthvað fyrir brauðið og fiskana. Lífið kom inn og það hélt áfram að fjölga sér. Einnig þegar Jesús blessaði brauðið og vínið, var líf gefið.

Vinsamlegast hugleiðið þessa endatímasannleika og leyfið opinberun að koma inn í hjarta ykkar og huga.

Við höldum áfram með þetta í næstu kennslu.

Guð blessi þig!