Við sáum í síðustu viku hvernig það eru tvær hliðar á örlögum okkar eða köllun. Fyrsta og aðal köllun okkar er að umbreytast í ímynd Jesú. Hin köllunin okkar er hlutverkið sem okkur hefur verið falið að framkvæma á jörðinni.

Við skulum skoða í ritningunni nokkur dæmi þar sem þessi köllun Guðs var móttekin.

Köllun Móse

Önnur Mósebók 2:11

Um þær mundir bar svo við, þegar Móse var orðinn fulltíða maður, að hann fór á fund ættbræðra sinna og sá þrældóm þeirra. Sá hann þá egypskan mann ljósta hebreskan mann, einn af ættbræðrum hans.

Það eru nokkur atriði gefin til kynna í þessu versi.

1. Hann heyrði andvörp þjóðar sinna, hann sá eymd þeirra

Móse varð mjög meðvitaður um ástand og þörf fólksins, þessi vitund vakti í honum örlög hans, en enn sem komið er er ólíklegt að Móse hafi vitað af þessu, en eitthvað kviknaði að innan. Löngu áður en Móse kom til þessarar jarðar, voru örlög hans gefin honum og hann samþykkti að uppfylla þau á jörðinni. Þegar hann fæddist að lokum í þennan heim missti andi hans þegar hann var klæddur sál og líkama fljótlega sjónar á himnesku umboði sínu. Þessi vakning var nauðsynleg til að samræma líf hans við þau örlög sem gefin voru fyrir svo löngu síðan.

2. Hann hafði samúð

Samkennd er forveri athafna, þessi sterka löngun til að gera eitthvað í stöðu bræðra sinna var enn eitt skrefið á leiðinni til að átta sig á örlögum/köllun sinni. Samúð er það sem gerir muninn á skyldu og köllun Guðs í lífinu. Án samúðar er Heilagur Andi ekki leystur út í gegnum anda okkar.

3. Hann var meðvitaður um sáttmálann sem Guð hafði gert

Móse var uppalinn og kennt af móður sinni 2. Mósebók 2:8-10. Móðir hans hefði eins og hver sannur Ísraelsmaður kennt Móse um lög Guðs. Móse nýtti sáttmálann sem Guð hafði gert við þjóð sína og vildi gera eitthvað í neyð þjóðar sinnar. Köllun var að myndast, jafnvel þó að Móse ætti eftir að gera einhver mistök, var kallið farið að myndast innra með honum.

Sterk löngun til að gera eitthvað í óréttlætinu getur oft verið örlagavaldur. Sterk samúð með ákveðnum tegundum þjáningar getur verið vísbending um löngu gleymd örlög.

Köllun Jesaja

Jesaja fær upplifun með Guði og svo tækifæri til að uppfylla köllun.

Jesaja 6:8-9

Þá heyrði ég raust Drottins. Hann sagði: Hvern skal ég senda? Hver vill vera erindreki vor? Og ég sagði: Hér er ég, send þú mig! -9- Og hann sagði: Far og seg þessu fólki: 

Guð sagði hver vill fara og Jesaja bauð sig fram

Stundum gefur Guð tækifæri til að bjóða sig fram. Þetta tækifæri til að fá innblástur og bjóða sig fram getur oft verið hvatinn sem hrindir af stað örlögum innra með okkur. Margir trúboðar stigu inn í köllun Guðs fyrir líf sitt eftir að hafa boðið sig fram til að fara á trúboðsvöllinn þegar þeir heyrðu ákall um mikilvægi trúboðs.

Hvað gerir þig lifandi eða hreyfir við þér? Það munu verða ákveðnir hlutir sem munu hreyfa við þér, þetta gerist þegar eitthvað eða einhver atburður veldur viðbrögðum innra með þér sem gerir þig lifandi. Vertu vakandi fyrir þessu, það er andi þinn sem bregst við þeim örlögum eða köllun sem þér var gefið fyrir svo löngu síðan.

Köllun Davíðs

Fyrri Samúelsbók 16:11-13

Og Samúel sagði við Ísaí: Eru þetta allir sveinarnir? Hann svaraði: Enn er hinn yngsti eftir, og sjá, hann gætir sauða. Samúel sagði við Ísaí: Send eftir honum og lát sækja hann, því að vér setjumst ekki til borðs fyrr en hann er kominn hingað. -12- Þá sendi hann eftir honum og lét hann koma, en hann var rauðleitur, fagureygur og vel vaxinn. Og Drottinn sagði: Statt þú upp, smyr hann, því að þessi er það. -13- Þá tók Samúel olíuhornið og smurði hann mitt á meðal bræðra hans. Og andi Drottins kom yfir Davíð upp frá þeim degi. En Samúel tók sig upp og fór til Rama.

Davíð konungur var kallaður á yfirnáttúrulegan hátt, Guð tók frumkvæðið

Sálmarnir 89:20

Þá talaðir þú í sýn til dýrkanda þíns og sagðir: Ég hefi sett kórónu á kappa, ég hefi upphafið útvaldan mann af lýðnum.

Það eru margar leiðir þar sem við uppgötvum örlög okkar, það sem skiptir máli er að viðurkenna það aðdráttarafl, það kall Guðs og bregðast við því af heilum hug.

Lokauppskeran með öllum sínum ýmsu verkefnum er um það bil að brjótast fram um jörðina, hvaða hlutverk átt þú í þessu. Það eru ekki allir trúboðar, ekki allir hafa læknandi þjónustu, en allir hafa einhverjum þætti að gegna. Biðjið, leitið, knýið á, leitið að því sem Guð hefur gefið ykkur að gera, ástæðuna fyrir því þú ert á lífi í dag. Allt fram að þessu augnabliki hefur verið undirbúningur fyrir lokaleiðangurinn, endurkomu konungsins og færa fram ávextina af lífi okkar. Veraldleg- sem og andleg þjálfun þín er allt hluti af undirbúningi fyrir stærstu stund allra tíma.

Guð blessi þig!