Köllun Guðs

Matteusarguðspjall 4:21

Hann gekk áfram þaðan og sá tvo aðra bræður, Jakob Sebedeusson og Jóhannes, bróður hans. Þeir voru í bátnum með Sebedeusi, föður sínum, að búa net sín. Jesús kallaði þá,

Guð er með áætlun með líf þitt

Síðara Tímóteusarbréf 1:9

Hann hefur frelsað oss og kallað heilagri köllun, ekki eftir verkum vorum, heldur eftir eigin ákvörðun og náð, sem oss var gefin fyrir Krist Jesú frá eilífum tímum,

Ein af algengustu spurningum kristinna manna er: „hvernig finn ég vilja Guðs fyrir líf mitt? Margir kristnir glíma við þetta mál, margir leysa það aldrei á ævinni. Við þurfum að átta okkur á því að Guð vill að þú vitir vilja hans og tilgang með lífi þínu og hann hefur ekki gert þér erfitt fyrir að vita hvað það er. Hins vegar er málið í raun og veru, viltu virkilega vita vilja hans fyrir líf þitt og ef Drottinn opinberar þér þetta, MUNT ÞÚ FRAMKVÆMA?

Ef þú vilt virkilega vita vilja Guðs fyrir líf þitt og þú munt gera það ef hann opinberar það, þá mun VILGI GUÐS FINNA ÞIG. Þú þarft ekki að fara að leita að því, hann mun ná þér. Erfiða málið er hinsvegar, að þekkja vilja Guðs, eða að gera vilja Guðs. Vilji til að gera kemur á undan að vita, og ástæðan fyrir þessu er sú að afleiðingar þess að vita og gera ekki eru skelfilegar. Það er betra fyrir þig að vita ekki en að vita og gera það ekki.

Fyrsta forsenda þess að þekkja vilja Guðs er að skýr og ákveðin staðfesta í hjarta þínu að þú munt gera vilja Guðs hvað sem það kann að þýða, hvað sem það mun kosta þig.

Aðal- og aukaköllun

Rómverjabréfið 8:29-31

Því að þá, sem hann þekkti fyrirfram, hefur hann og fyrirhugað til þess að líkjast mynd sonar síns, svo að hann sé frumburður meðal margra bræðra. -30- Þá sem hann fyrirhugaði, þá hefur hann og kallað, og þá sem hann kallaði, hefur hann og réttlætt, en þá sem hann réttlætti, hefur hann einnig vegsamlega gjört. -31- Hvað eigum vér þá að segja við þessu? Ef Guð er með oss, hver er þá á móti oss?

Fyrsta köllun okkar og tilgangur er að líkjast mynd Jesú á meðan við erum á þessari jörð og í þessu lífi áður en Jesús kemur aftur. Að hans karakter mótist í okkur. Þetta er fyrsta og æðsta köllun þín og tilgangur í þessu lífi.

Margir kristnir vilja gera hluti fyrir Guð, þegar Guð hefur meiri áhuga á “því sem þú” ert að verða eða frekar “hver þú” ert að verða. Að þróa gjafir andans án þess að ávöxtur andans sé í lífi okkar hefur verið fall hvítasunnuhreyfinganna á síðustu hundrað árum eða svo. Hver þú ert er miklu mikilvægara en það sem þú getur gert.

Fyrsta og æðsta köllun okkar er að verða eins og Jesús, þetta og þetta eitt mun ráða stöðu okkar og heiðurssæti á himnum.

Auka kallanir

Fyrra Korintubréf 12:28-31

Guð hefur sett nokkra í kirkjunni, fyrst postula, í öðru lagi spámenn, í þriðja lagi fræðara, sumum hefur hann veitt gáfu að gjöra kraftaverk, lækna, vinna líknarstörf, stjórna og tala tungum. -29- Hvort eru allir postular? Hvort eru allir spámenn? Hvort eru allir fræðarar? Hvort eru allir kraftaverkamenn? -30- Hvort hafa allir hlotið lækningagáfu? Hvort tala allir tungum? Hvort útlista allir tungutal? -31- Nei, sækist heldur eftir náðargáfunum, þeim hinum meiri. Og nú bendi ég yður á enn þá miklu ágætari leið.

Hvert af þessum gáfum eða hlutverkum geta gagnast til að ná til þurfandi heims með fagnaðarerindið um Jesú. Hins vegar sagði Páll postuli það mjög skýrt að nema eðli Jesú myndist í okkur væri þjónusta okkar fyrir hann ekki neitt.

Fyrra Korintubréf 13:1-8

Þótt ég talaði tungum manna og engla, en hefði ekki kærleika, væri ég hljómandi málmur eða hvellandi bjalla. -2- Og þótt ég hefði spádómsgáfu og vissi alla leyndardóma og ætti alla þekking, og þótt ég hefði svo takmarkalausa trú, að færa mætti fjöll úr stað, en hefði ekki kærleika, væri ég ekki neitt. -3- Og þótt ég deildi út öllum eigum mínum, og þótt ég framseldi líkama minn, til þess að verða brenndur, en hefði ekki kærleika, væri ég engu bættari. -4- Kærleikurinn er langlyndur, hann er góðviljaður. Kærleikurinn öfundar ekki. Kærleikurinn er ekki raupsamur, hreykir sér ekki upp. -5- Hann hegðar sér ekki ósæmilega, leitar ekki síns eigin, hann reiðist ekki, er ekki langrækinn. -6- Hann gleðst ekki yfir óréttvísinni, en samgleðst sannleikanum. -7- Hann breiðir yfir allt, trúir öllu, vonar allt, umber allt. -8- Kærleikurinn fellur aldrei úr gildi. En spádómsgáfur, þær munu líða undir lok, og tungur, þær munu þagna, og þekking, hún mun líða undir lok.

Guð er kærleikur og þegar þú verður kærleikur mun Guð gefa þér kraft til að elska með. Mesta lækningavakning sem hefur sést í söfnuðunum er við það að brjótast út og hylja yfirborð þessarar jarðar en Guð mun aðeins nota þá sem eru orðnir ást, hans karakter.

Aðalköllunin verður að vera hluti af aukakölluninni

Síðara Pétursbréf 1:3-4

Hans guðdómlegi máttur hefur veitt oss allt, sem leiðir til lífs og guðrækni með þekkingunni á honum, sem kallaði oss með sinni eigin dýrð og dáð. -4- Með því hefur hann veitt oss hin dýrmætu og háleitu fyrirheit, til þess að þér fyrir þau skylduð verða hluttakendur í guðlegu eðli, er þér hafið komist undan spillingunni í heiminum, sem girndin veldur.

Við erum kölluð til dyggðar og dýrðar

Dýrð þýðir “gæska Guðs”. Mósebók 33:19. Karakter.

Dyggð þýðir “lífgefandi efni”. Lúkas 6:19. Kraftur.

Guð er að fara að smyrja og leysa út fólk sem þekkir sinn Guð og hefur líkingu hans í sér. Þetta fólk mun sýna þessum heimi kærleika Guðs í miklum krafti og lokauppskeran hefst.

Guð blessi þig!