Tímasetningin skiptir sköpum

Það eru tímar og árstíðir í Guði sem Drottinn hefur sett. Skilningur okkar á þessum tímum og árstíðum skiptir sköpum ef við ætlum að stíga inn í örlög okkar.

Við höfum mörg dæmi í ritningunum um slíka tímabil sem leiddu til djúpstæðra breytinga hjá þjóðum og í lífi einstaklinga.

Haggaí 2:18-19

“Rennið nú huganum frá þessum degi lengra aftur í tímann, frá hinum tuttugasta og fjórða degi hins níunda mánaðar, frá þeim degi er lagður var grundvöllur að musteri Drottins. Rennið huganum yfir, hvort enn sé korn í forðabúrinu og hvort víntrén og fíkjutrén og granateplatrén og olíutrén beri ekki enn ávöxt. Frá þessum degi vil ég blessun gefa!”

Guð hefur sett tíma og árstíðir fyrir líf okkar. Að skilja þessar tímasetningar er mikilvægt til að samstilla okkur áætlunum hans og örlögum fyrir okkur.

Guð sagði Ísrael fyrir milligöngu spámannsins Jeremía að útlegð þeirra myndi vara í sjötíu ár. Sjötíu árum síðar kom lausn þeirra. Jer 29:10.

Grikkir bjuggu til orð til að lýsa komu þessara tíma og árstíða, þeir kölluðu það Kairos tíma.

Lúkasarguðspjall 1:20

“Og þú munt verða mállaus og ekki geta talað til þess dags, er þetta kemur fram, vegna þess að þú trúðir ekki orðum mínum, en þau munu rætast á sínum tíma.” (Kairos)

Orðið Kairos er notað í ritningunni til að tjá sérstaka tímasetningu Guðs sem hefur þá merkingu að tíminn sé fullþroska og eitthvað sé tilbúið að ganga í uppfyllingu. Það er notað í Gal 6:9.

Galatabréfið 6:9

“Þreytumst ekki að gjöra það sem gott er, því að á sínum tíma (Kairos) munum vér uppskera, ef vér gefumst ekki upp.”

Við erum núna í Kairos tíma

Í lok maí 2003, þegar ég leitaði Drottins, birtist mér mjög tignarlegur engill. Ég hafði skynjað fyrr um daginn að ég þyrfti að leita Drottins. Þessi hvöt til að leita Drottins var að banka á dyr hjarta míns (Sjá Opb 3:20). Þessi engill var háttsettur. Hann sagði einfaldlega við mig “Ég er sendur frá hinum hæsta Guði til að gefa þér þennan boðskap”. Þessi engill sýndi mér síðan glerílát með vatni sem lekur ofan í. Þegar ég horfði á, sá ég síðasta vatnsdropann falla í ílátið sem varð til þess að það flæddi yfir. Engillinn sagði þá “fylling tímans er komin”. Ég sagði hvað þýðir það? Hann sagði að „mikilvægur tími og tímabil sé að líða undir lok“.

Atriðið breyttist þegar þessi engill sýndi mér það sem leit út eins og stórt reykelsi, hann sagði “Ég hef tekið bænir þínar og bænir annarra og mun bera þær fram fyrir hásætið á himnum”. Þá sagði hann: “Það mun verða fjöldi jarðskjálfta á næstu dögum og þú munt vita að Drottinn hefur talað.” Þessi engill hvarf svo sjónum mínum.

Á næstu tveimur vikum urðu fjórir stórir jarðskjálftar um allan heim. Ég var minntur á framtíðaratburð sem á eftir að gerast í Opb 8:2-5.

Ég vissi að við vorum að ganga inn í Kairos tíma, tíma á dagatalið Guðs sem hafði verið frátekinn fyrir þetta tímabil.

Þann 31. maí 2004 birtist mér aftur engill sem sagðist hafa birst mér fyrir einu ári. Það var sami engillinn og heimsótti mig í lok maí 2003. Hann sagði að “tíminn væri kominn” með þeim orðum rétti hann mér barn og sagði “þetta barn er ungt en mun stækka mjög hratt, farðu vel með það” . Ég vissi að eitthvað hafði fæðst og var enn á frumstigi en myndi stækka hratt.

Þetta er Kairos tími, tími sem við verðum að leita Drottins, því Hann mun vill leiða okkur inn í nýtt tímabil. Við verðum að undirbúa okkur í bæn, með því að leita Drottins og vera honum hlýðin til að stíga inn í örlög og köllun okkar í Guði.

Hefur þú einhvern tíma velt því fyrir þér hvers vegna ættfeðurnir og aðrir í Gamla testamentinu höfðu áhyggjur af því að vera grafnir á ákveðnum stöðum þegar þeir dóu? Jósef krafðist þess að bein sín yrðu flutt upp í fyrirheitna landið. Abraham hafði mikla skoðun um greftrunarstað sinn.

Í Hebreabréfinu 12:22 var þessi beiðni Jósefs talið mikið trúarverk, hvers vegna?

Þeir sáu eitthvað koma; spámannlega höfðu þeir skilning á því að mikilvægt væri að vera grafinn nálægt borginni sem síðar yrði þekkt sem Jerúsalem.

Jóhannesarguðspjall 8:56

“Abraham faðir yðar vænti þess með fögnuði að sjá dag minn, og hann sá hann og gladdist.”

Abraham sá komandi dag þegar Jesús myndi vera á jörðinni og staðsetti sig í von um að verða hluti af þeim degi í upprisu sinni.

Mat 27:52 segir okkur að þegar Jesús dó á krossinum hafi grafirnar verið opnaðar og margir af dýrlingum Gamla testamentisins komu út úr gröfunum og gengu um götur Jerúsalem.

Þeir staðsettu sig með greftrun sinni til að eiga von um að verða hluti af þessum merka atburði í sögunni.

Þann 18. júní 2004 fylgdi plánetan Venus braut meðfram sólinni. Venus er morgunstjarnan. Þetta gerist á 120 ára fresti. Talan 120 í ritningunni táknar „endir alls holds“ og upphaf nýs tímabils.

1. Mósebók

6:3 “Þá sagði Drottinn: Andi minn skal ekki ævinlega búa í manninum, með því að hann einnig er hold. Veri dagar hans nú hundrað og tuttugu ár.”

6:13 “Þá mælti Guð við Nóa: Endir alls holds er kominn fyrir minni augsýn, því að jörðin er full af glæpaverkum þeirra. Sjá, ég vil afmá þá af jörðinni.”

1:14 “Guð sagði: Verði ljós á festingu himinsins, að þau greini dag frá nóttu og séu til tákns og til að marka tíðir, daga og ár.”

Lúkasarguðspjall 21:25

“Tákn munu verða á sólu, tungli og stjörnum og á jörðu angist þjóða, ráðalausra við dunur hafs og brimgný.”

Við erum í Kairos tíma núna, tíma mikilla breytinga og upphafs áætlana Guðs fyrir þessa tíma. Þetta er tími til að leggja allt til hliðar sem hindrar, hagræða og staðsetja okkur fyrir næsta áfanga tilgangs okkar í Guði á jörðinni.

Örlög þín eru tengd þessu tímabili. Jesús sagði um Gyðinga á sínum tíma að þeir nýttu ekki tíma vitjunardags síns og misstu þess vegna af honum. Lúkas 19:44.

Þú átt örlög, þú komst á þessa jörð til að uppfylla verkefni, þetta er Kairos tími, tími til að leita Drottins og vita tilgang hans fyrir þig á þessari stundu.

Guð blessi þig