Fyrir nokkru síðan varð ég fyrir spámannlegri reynslu þar sem Drottinn Jesús birtist mér og eitt af mörgu sem hann sagði við mig um eftirfarandi. Hann sagði að ætt Sáls væri að deyja og að ætt Davíðs yrði staðfest.

Þetta var á þeim tíma þegar spámannlega hreyfingin var farin að fá athygli. Drottinn gaf mér fjölda ritninga til að hugleiða sem ég mun deila með ykkur.

Síðari Samúelsbók 3:1

Þegar ófriðurinn milli Sáls húss og Davíðs húss tók að gjörast langvinnur, þá efldist Davíðs hús meir og meir, en Sáls húsi hnignaði meir og meir.

Fyrri Samúelsbók 15:35

Og Samúel sá ekki Sál upp frá því allt til dauðadags, því að Samúel var sorgmæddur út af Sál, og Drottin iðraði þess, að hann hafði gjört Sál konung yfir Ísrael.

Ríki Sáls táknaði reglu sem Guð blessaði, en Sál var maður holdsins. Fólkið hafði skipað hann vegna þess að hann var mjög hávaxinn og barðist vel en hann var maður sem átti í óleystum vandamálum í lífi sínu, ekki síst ágirnd og öfund, hið ytra leit vel út en að hið innra var allt í óreglu.

Áherslan í húsi Sáls var kraftur, án karakters. Eftir að Sál óhlýðnaðist Drottni, hafnaði Guð honum. Sál var sérstaklega sagt að taka ekki neitt af herfanginu og hann óhlýðnaðist Drottni

Fyrri Samúelsbók 15:14 & 23

-14- En Samúel mælti: Hvaða sauðajarmur er það þá, sem ómar í eyru mér, og hvaða nautaöskur er það, sem ég heyri?

-23- Þrjóska er ekki betri en galdrasynd, og þvermóðska er ekki betri en hjáguðadýrkun og húsgoð. Af því að þú hefir hafnað skipun Drottins, þá hefir hann og hafnað þér og svipt þig konungdómi.

Guð var að leita að hreinleika hjartans sem birtist í hlýðni við Drottin, en Sál mistókst og hús Sáls fór í hnignun.

Fyrri Samúelsbók 15:35

Og Samúel sá ekki Sál upp frá því allt til dauðadags, því að Samúel var sorgmæddur út af Sál, og Drottin iðraði þess, að hann hafði gjört Sál konung yfir Ísrael.

Sál var leystur frá spámannlegri smurningu og orði Drottins, Samúel kom ekki framar til hans.

Nærvera og dýrð Drottins var tekin frá Ísrael þegar örk sáttmálans var tekin af Filistum.

Þetta voru endalok tímabils.

Guð er staðráðinn í að fjarlægja hold mannsins úr kirkjunni og gera okkur algjörlega eitt með sjálfum sér. Ekki með valdi né krafti heldur fyrir anda minn segir Drottinn.

Fyrri Samúelsbók 13:14

En nú mun konungdómur þinn ekki standa. Drottinn hefir leitað sér að manni eftir sínu hjarta, og hann hefir Drottinn skipað höfðingja yfir lýð sinn, því að þú hefir ekki gætt þess, er Drottinn fyrir þig lagði.

Þegar Elí prestur frétti að örkin hafði verið tekin féll hann af stólnum og hálsbrotnaði.

Fyrri Samúelsbók 4:15-18

En Elí var níutíu og átta ára gamall og augu hans stirðnuð, svo að hann mátti ekki sjá. -16- Og maðurinn sagði við Elí: Ég kem úr orustunni, ég flýði í dag úr orustunni. Þá sagði Elí: Hvernig hefir það gengið, sonur minn? -17- Maðurinn, sem tíðindin flutti, svaraði og mælti: Ísrael er flúinn fyrir Filistum, og líka var mikið mannfall meðal fólksins, og einnig eru báðir synir þínir, þeir Hofní og Pínehas, dauðir, og Guðs örk er tekin. -18- En er hann nefndi Guðs örk, þá féll Elí aftur á bak úr stólnum við hliðið og hálsbrotnaði, og varð það hans bani, því að hann var gamall maður og þungur. En hann hafði verið dómari í Ísrael í fjörutíu ár.

Talan fjörutíu í ritningunni er tala kynslóðar.

Eli hafði verið prestur í 40 ár, en nú var tímabili lokið, heil kynslóð hafði liðið undir lok.

Fyrri Samúelsbók 4:19 & 21

-19- Tengdadóttir hans, kona Pínehasar, var þunguð og komin að falli, og er hún heyrði tíðindin, að Guðs örk væri tekin og tengdafaðir hennar og maður dauðir, þá hné hún niður og fæddi, því að jóðsóttin kom yfir hana.

-21- heldur nefndi sveininn Íkabóð og sagði: Horfin er vegsemdin frá Ísrael vegna þess að Guðs örk var tekin, og vegna tengdaföður síns og manns síns.

Skipun Davíðs sem konungs Ísraels hóf nýtt tímabil fyrir þjóðina. Davíð táknaði mann eftir hjarta Guðs, það er það sem Guð er að leita að í dag. Karlar og konur sem hafa hjarta eftir hjarta Guðs, hjarta sem er gefið upp fyrir vilja Guðs, mann af sama eðli og Guð.

Á meðan áttu Filistear í vandræðum með örkina og ákváðu að senda hana aftur til Ísraels. Þegar hún kom til Ísraels áttu Ísraelsmenn líka í vandræðum með hana, miklum vandræðum.

Örkin kom á stað sem heitir Bet-Semes og fólkið þar fagnaði því að örkin var að snúa aftur til Ísraels. Menn frá Bet-Semes lyftu upp lokinu á örkinni og á einu augnabliki dóu 50.000 manns, urðu að ösku.

Hvers vegna gerðist þetta? Þau voru ekki tilbúin, ekki nógu helguð til að standa í Shekinah dýrðinni. Þetta er ein af ástæðum þess að Guð starfar í helgun og heilagleika, til að gera kirkjuna tilbúna fyrir endurkomu sína, örk sáttmálans í allri sinni fyllingu.

Fyrri Samúelsbók 6:20

Og Bet Semes-búar sögðu: Hver fær staðist fyrir Drottni, þessum heilaga Guði? Og til hvers mun hann nú fara, er hann fer frá oss?

Það tók Ísrael meira en 20 ár að koma örkinni aftur til Jerúsalem sbr. Fyrri Samúelsbók 7:1. Á þessum tíma hélt hópur presta áfram með helgisiði og fórnir, en Guð var ekki þar. Það var líkt kirkju eða kirkjudeild án nærveru og krafts Guðs.

Örkin er að koma aftur til kirkjunnar

Þú segir, örkin er komin aftur! Við höfum kraft og smurningu og Guð er að gera góða hluti. Stoppum augnablik og gerum raunveruleikaskoðun.

Postulasagan 2:41

En þeir, sem veittu orði hans viðtöku, voru skírðir, og þann dag bættust við um þrjú þúsund sálir.

Postulasagan 4:4

En margir þeirra, er heyrt höfðu orðið, tóku trú, og tala karlmanna varð um fimm þúsundir.

Þetta var normið fyrir frumkirkjuna. Hversu margir í kirkjunni þinni hafa verið vistaðir og skírðir í heilögum anda á síðustu vikum? Ég er ekki að reyna að draga úr þér, ég er að reyna að hvetja þig. Það sem við höfum um þessar mundir er bara dropi í fötu af því sem Guð hefur ætlað þessari kynslóð. Þó að við kunnum að meta allt sem við höfum á þessum tíma verðum við að viðurkenna að það er ekki nóg til að mæta þörf þessarar kynslóðar! Hins vegar er örkin að koma aftur í fyllingu sinni. Snemma á áttunda áratugnum sáum við vott af örkinni þegar hin karismatíska hreyfing sleppti bylgju Guðs um allan heim.

Vakning er þegar Guð færir kirkjuna aftur í fyrra horf, vandamálið er að við töpum vakningunni yfirleitt mjög fljótt.

Hvernig ætlum við að endurheimta örkina í allri sinni fyllingu?

Davíð sagði:

Fyrri Kroníkubók 13:3 & 7

-3- Skulum vér sækja örk Guðs vors, því að á dögum Sáls höfum vér ekki spurt um hana.

-7- Og þeir óku örk Drottins á nýjum vagni úr húsi Abínadabs, og stýrðu þeir Ússa og Ahjó vagninum.

Slæm ákvörðun

Þeir reyndu að skila örkinni á vagni gerðum af mönnum. Kynningar og vakningafundir fæddar fram af hugmyndum manna munu ekki færa örkina aftur, skrefin að farsælu fyrirtæki mun ekki byggja upp ríki Guðs. Við þurfum ekki notendavæna kirkju, við þurfum kirkju þar sem Guð býr í krafti og dýrð.

Taktu eftir nöfnum þeirra sem óku kerrunni: Abinadab, Uzza og Ahio, þessi nöfn eru þarna af ástæðu.

Abinadab á hebresku þýðir “Faðir aðalsins”.

Uzza þýðir “Styrkur”.

Ohio þýðir “Bræðralag”.

Þarna höfum við “Sterkan aðalsmann í bræðralagi”.

Allt ferlið var öflugt og göfugt og í einingu en algjörlega manns hugmynd, þau sungu dansandi en eitthvað var ekki rétt. Svo leiðir Guð þá á þreskivöllinn.

Fyrri Kroníkubók 13:8-9

Og Davíð og allur Ísrael dansaði fyrir Guði af öllum mætti, með söng, gígjum, hörpum, bumbum, skálabumbum og lúðrum. -9- En er komið var að þreskivelli Kídons(Þýðir á hebresku, eyðing), rétti Ússa út höndina til þess að grípa í örkina, því að slakað hafði verið á taumhaldinu við akneytin.

Þreskivöllur er hannaður til að skilja hið sanna frá hinu falska, hveiti frá hismið.

Fyrri Kroníkubók 13:10

Þá upptendraðist reiði Drottins gegn Ússa, og hann laust hann þar, af því að hann hafði gripið hendi sinni í örkina, og dó hann þar fyrir augliti Guðs.

Uzza hinn sterki er dáin. Hvers vegna? Hann lagði hönd sína á örkina! Hvað þýðir það eða hver er lexían sem Guð er að reyna að koma á framfæri?

Uzza var að gera eitthvað sem hann var ekki vígður og smurður til að gera. Við getum ekki skipað okkur hlutverk í ríki Guðs, aðeins Guð getur gert það. Það eru margir í sjálfskipuðum stöðum í kirkjunni í dag sem Guð vill leysa úr áður en örkinni verður sleppt á meðal okkar.

Hebreabréfið 5:1 & 4

-1- Svo er um hvern æðsta prest, sem úr flokki manna er tekinn, að hann er settur fyrir menn til þjónustu frammi fyrir Guði, til þess að bera fram gáfur og fórnir fyrir syndir.

-4- Enginn tekur sér sjálfum þennan heiður, heldur er hann kallaður af Guði, eins og Aron.

Það eru margar kirkjur til sem ekki voru fæddar af Guði, einnig forstöðumenn, trúboðar, sem og fólk í öðrum stöðum sem eru jafnvel alls ekki kallaðar í fimmföldu þjónustuna. Við erum á tímum breytinga svo við getum á nýjan leik tekið á móti örkinni og öllu sem henni fylgir á meðal okkar. Þetta er ekki bara tími endurstillingar, heldur er þetta náðartími þar sem hjörtu okkar eru hreinsuð svo að við munum ekki hindra, andmæla eða leggja hönd okkar á örkina þegar hún kemur aftur.

Örkin eru að koma aftur og margt af því sem Guð er að gera í dag er að gera okkur tilbúin fyrir þessa miklu birtingu nærveru Guðs.

Guð blessi þig!