Árið 1998 fyrir sjö árum dreymdi mig draum þar sem dagatal var að tikka yfir í mörg ár og það hætti á fjórtánda ári. Nýlega endurtók Drottinn þennan draum fyrir mér aftur. Ég velti þessu fyrir mér á sama tíma og spurði Drottin hvað þetta væri allt um.

Drottinn gaf mér síðan nýtt 14 ára umboð fyrir líf mitt og benti mér á að ég hefði verið í fullu starfi í 5 x 7 ár 35 ár og að hann væri að skipa mig í sérstakt tímabil sem var 2 x 7 ár, 14 ár. Næstu 14 árin verða mikilvægustu ár kirkjunnar frá fæðingu Jesú.

Það er mjög skýrt í ritningunni að Guð tilgreinir tíma og árstíðir og starfar í samræmi innan þessara tímaramma.

Fimmta Mósebók 15:1-4

Sjöunda hvert ár skalt þú veita umlíðun skulda. -2- En þeirri umlíðun er svo farið: Sérhver lánardrottinn skal veita umlíðun á því, sem hann hefir lánað náunga sínum. Hann skal eigi ganga hart að náunga sínum og bróður, því að umlíðun hefir boðuð verið Drottni til dýrðar. -3- Að útlendum manni mátt þú ganga hart, en það, sem þú átt hjá bróður þínum, skalt þú líða hann um. -4- Reyndar mun enginn fátækur hjá þér vera, því að Drottinn mun blessa þig ríkulega í landi því, sem Drottinn Guð þinn gefur þér sem arf til eignar,

Á sjö ára fresti í Ísrael var endurlausn, nýtt upphaf.

Talan 7 í ritningunni er mikilvæg tala sem táknar fullkomnun.

Sömuleiðis er talan 14 mjög mikilvæg í ritningunni; 2 x 7 = 14 sem er tala fullkomnunar, fylling tímans, stórt nýtt upphaf.

Matteusarguðspjall 1:17

Þannig eru alls fjórtán ættliðir frá Abraham til Davíðs, fjórtán ættliðir frá Davíð fram að herleiðingunni til Babýlonar og fjórtán ættliðir frá herleiðingunni til Krists.

Lögmál um uppruna er mikilvægt lögmál, einfaldlega sagt, gefur það til kynna eftirfarandi. Þar sem sannleikur, tala, atvik, o.s.frv. á sér stað í fyrsta skipti í ritningunni inniheldur það allan grunnsannleikann varðandi það efni.

Þetta lögmál er skýrt varðandi 1. Mósebók; 1. Mósebók er fyrsta bókin í Biblíunni og í henni má finna öll þau grundvallarsannindi sem restin af ritningunni fjallar um. Fræ alls sannleika er að finna í 1. Mósebók.

Þegar ég var að íhuga töluna 14 leiddi Drottinn mig að því þar sem hún kemur fyrst fram.

Fyrsta Mósebók 31:41

Í tuttugu ár hefi ég nú verið á heimili þínu. Hefi ég þjónað þér í fjórtán ár fyrir báðar dætur þínar og í sex ár fyrir hjörð þína, og þú hefir breytt kaupi mínu tíu sinnum.

Jakob þjónaði Laban í 14 ár: Og raunveruleg breyting var nú hafin í lífi Jacobs, þessi breyting leiddi til fæðingu Jósefs.

Tíminn var að nálgast fyrir Jakob að fara og byrja að ganga inn í örlög sín. Laban biður hann um að vera áfram sem Jakob samþykkir treglega, og á þessum tíma blessaði Guð hann stórlega og jók hann auð sinn áður en hann fór.

Þegar Jósef fæddist hófst nýtt tímabil fyrir Jakob.

Þetta hefur mikla þýðingu fyrir okkur í dag

Jósef var skuggamynd af Kristi, hann tók sér brúði frá Egyptalandi, táknmynd af heiminum og færði inn mestu uppskeru sem heimurinn hafði nokkurn tíma séð.

Sömuleiðis tók Jesús brúður úr þessum heimi og mun uppskera mestu lokauppskeru sem kirkjan hefur nokkurn tíma séð.

Það er kominn tími fyrir Jósefa að opinberast

Það hefur verið mikið af fræðslu og spádómsorðum varðandi Jósefa, en við verðum að muna að á milli köllunar og upphafs er alltaf prófunar- og hæfistími.

Sálmarnir 105:17-19

þá sendi hann mann á undan þeim, Jósef var seldur sem þræll. -18- Þeir þjáðu fætur hans með fjötrum, hann var lagður í járn, -19- allt þar til er orð hans rættust, og orð Drottins létu hann standast raunina.

Það er kominn tími á að Jósefsþjónusturnar hefjist

Jósef var sendur á undan til að varðveita mikið líf, hann var kallaður, prófaður, sannaður, ráðinn og staðsettur á réttum stað á réttum tíma.

Fyrsta Mósebók 31:41

Þér ætluðuð að gjöra mér illt, en Guð sneri því til góðs, til að gjöra það, sem nú er fram komið, að halda lífinu í mörgu fólki.

Jósef var sendur á undan hinum. Hann var brautryðjandi, sendur á undan Jakob (kirkjunni). Jósef kom fram þegar Jakob var gamall maður, sömuleiðis koma Jósefar í dag fram í elli kirkjunnar, endatímakirkjunni.

Fyrsta Mósebók 31:41

Ísrael unni Jósef mest allra sona sinna, því að hann hafði átt hann í elli sinni. Og hann lét gjöra honum dragkyrtil.

Nafnið Jósef þýðir: láttu hann bæta við aukningu, frjósemi.

Seinna bætti Faraó við nafni sem kallaði hann Zaph-nath-Paanea, þetta var egypskt nafn sem virðist hafa merkinguna, gnægð ávaxta eða uppskeru. Hins vegar segja sumir þýðendur okkur að á annarri tungu eða mállýsku sem var í notkun á þeim tíma merkingu nafnsins Jósef sem frelsari aldarinnar.

Guð sýndi Jósef komandi uppskeru og komandi hungursneyð.

Jósef sá eitthvað sem bræður hans sáu ekki, þetta hafði tilhneigingu til að einangra hann að einhverju leyti og bræður hans ofsóttu hann, fólk sem deilir ekki sýn þinni eða skilur sýn þína mun hafa tilhneigingu til að snúast gegn þér eða einangra þig.

Fyrsta Mósebók 49:26

Blessunin, sem faðir þinn hlaut, gnæfði hærra en hin öldnu fjöll, hærra en unaður hinna eilífu hæða. Hún komi yfir höfuð Jósefs og í hvirfil hans, sem er höfðingi meðal bræðra sinna.

Jósef bjó einn aðskilinn frá bræðrum sínum þar til Guð opinberaði hann. Það eru margir faldir þarna úti sem hafa sýn, sem sjá eitthvað sem flestir aðrir sjá ekki. Þessir Jósefar hafa verið tiltölulega huldir fram að þessu en Guð er við það að opinbera þá. Jósef var falinn þar til orð hans kom fram, Sálmur 105:19.

Við höfum mynd af þessu í lífi Jesú: Jesaja spáði því að Jesús yrði falinn þar til hans tími kæmi.

Jesaja 49:1-3

Heyrið mig, þér eylönd, og hyggið að, þér fjarlægar þjóðir! Drottinn hefir kallað mig allt í frá móðurlífi, nefnt nafn mitt frá því ég var í kviði móður minnar. -2- Hann hefir gjört munn minn sem beitt sverð og hulið mig í skugga handar sinnar. Hann hefir gjört mig að fágaðri ör og falið mig í örvamæli sínum. -3- Hann sagði við mig: Þú ert þjónn minn, Ísrael, sá er ég mun sýna á vegsemd mína.

Við sjáum Jesú við fæðingu hans og aðra innsýn þegar hann var 12 ára, en Guð faldi hann þar til hans tími kom.

Hann var settur í örvamæli Guðs eins og ör, svo að þegar tíminn kom gæti honum verið skotið út og hann myndi hitta markið sem hann var skapaður fyrir, krossinn.

Samlíkingin sem hér er notuð hefur mikla þýðingu. Jesús var tilbúinn þegar hann var settur sem ör í örvamæli Guðs, en hann varð að bíða þar til fylling tímans kæmi.

Galatabréfið 4:4

En þegar fylling tímans kom, sendi Guð son sinn, fæddan af konu, fæddan undir lögmáli, -5- til þess að hann keypti lausa þá, sem voru undir lögmáli, og vér fengjum barnaréttinn.

Gæði örvarinnar réði því hvort hún hitti í mark eða ekki. Örinni er lýst sem slípuðu skafti, ör verður að vera þráðbein, ef hún er það ekki myndi vindurinn á móti örinni slá hana út af leið. Það þurfti að slípa örina ef minnsti galli eða hak væri á örinni, því þá myndi vindurinn sveigja hana frá stefnu sinni.

Þetta talar um karakter, galli í karakternum þínum getur tekið þig út af leiðinni.

Það er ástæðan fyrir því að meginverk Heilags Anda er að samræma þig ímynd Jesú.

Fjaðrir örvarinnar tala um stöðugleika. Við verðum að vera raunverulega byggð á orði Guðs og eðli Guðs.

Jesaja 33:6

Örugga tíma skalt þú hljóta, gæfufjársjóð átt þú í visku og þekkingu. Ótti Drottins er auður lýðsins.

Og að lokum talar örvaroddur um orðið Rhema of God í munni okkar.

Jesaja 49:2

Hann hefir gjört munn minn sem beitt sverð og hulið mig í skugga handar sinnar. Hann hefir gjört mig að fágaðri ör og falið mig í örvamæli sínum.

Það er kominn tími til að Jósefar hefjist handa, styrkst þú ef þú hefur verið lengi í örvamælinum, þinn tími er að koma.

Fyrsta Mósebók 41:14

Þá sendi Faraó og lét kalla Jósef, og leiddu þeir hann í skyndi út úr myrkvastofunni. Því næst lét hann skera hár sitt og fór í önnur klæði, gekk síðan inn fyrir Faraó.

Guð blessi þig!