Matteusarguðspjall 5:9

Sælir eru friðflytjendur, því að þeir munu Guðs börn (sons of God) kallaðir verða.

Þessi ritning gefur til kynna að friðflytjendur séu manneskjur sem hara náð ákveðnu þroskastigi í Guði.

Þetta hugtak „Sonur Guðs“ er notað í ritningunni til að lýsa manneskju sem er orðinn fullþroskaður sonur Guðs.

Gríska orðið fyrir son hér er 5207. huios, og þýðir fullþroskaður sonur.

Þegar Guð sagði um Jesú, “þetta er sonur minn”, vissu allir sem heyrðu það hvað það þýddi. Það vísaði til gyðinga siðar að “setja son”.

Matteusarguðspjall 3:17

Og rödd kom af himnum: Þessi er minn elskaði sonur, sem ég hef velþóknun á.

Á heimili gyðinga kallaði faðirinn aldrei nein karlkyns börn sín syni fyrr en þau höfðu náð ákveðnum aldri og verið „sett sem sonur“.

Þegar karlkyns barn náði 30 ára aldri var fjölskylda og vinir kallaðir í athöfn þar sem karlkyns barn föðurins yrði viðurkennt sem sonur. Þessi athöfn var oft kölluð sonarsetning.

Þegar sonurinn hafði verið settur breyttist staða hans í fjölskyldunni, hann fékk nú umboð til að eiga viðskipti í nafni föður síns.

Þegar Guð sagði um Jesú „Þetta er sonur minn“ var hann að setja son sinn og gefa honum mikið vald til að vinna í nafni föður síns.

Þetta er manneskjan sem Jesús talar um í Matteusi 5:9. Friðflytjandinn er orðinn þroskaður sonur.

Ef þú vilt ná þessari stöðu er ein af kröfunum að verða friðflytjandi.

Hvað er friðflytjandi

Við búum í mjög veikum heimi. Fólk er í vandræðum eða óttast um svo margt. Samfélagið sem við búum í er andstætt því að stuðla að friði og ró. Óteljandi róandi lyfja eru gleypt árlega þegar fólk reynir að flýja streitu nútímalífs.

Ef þú ætlar að færa friði inn í líf í erfiðleikum, þá mun það kosta þig.

Friðarfórnin

Í þriðju Mósebók 3:1-5, höfum lýsingu á því sem kallað er friðarfórn. Þar er lýst hvað Ísraelsmaður þurfti að gera til að fá frið.

Hann þurfti að færa Drottni fórn, það fól í sér fórn af hálfu þess sem færði þessa fórn. Það kostaði hann eitthvað.

Þriðja Mósebók 2:16

Og presturinn skal brenna ilmhluta hennar, nokkuð af hinu mulda korni og olíunni, ásamt allri reykelsiskvoðunni, til eldfórnar fyrir Drottin.

Þriðja Mósebók 3:1-5

Sé fórn hans heillafórn (peace offering) og færi hann hana af nautpeningi, hvort heldur er karlkyns eða kvenkyns, þá sé það gallalaust, er hann fram ber fyrir Drottin. -2- Því næst skal hann leggja hönd sína á höfuð fórnarinnar og slátra henni fyrir dyrum samfundatjaldsins, en synir Arons, prestarnir, skulu stökkva blóðinu allt í kring utan á altarið. -3- Skal hann síðan færa Drottni eldfórn af heillafórninni: netjuna, er hylur iðrin, og allan innýflamörinn, -4- bæði nýrun og nýrnamörinn (fitan), sem liggur innan á mölunum, og stærra lifrarblaðið. Við nýrun skal hann taka það frá. -5- Og synir Arons skulu brenna það á altarinu ofan á brennifórninni, sem liggur ofan á viðinum, sem lagður er á eldinn, til eldfórnar þægilegs ilms fyrir Drottin.

Tvö aðal hráefni voru notuð í þessa fórn

Fitan af dýrinu og nýrun. Myndin sem við höfum hér er áhugaverð. Upplýsingarnar sem okkur eru gefnar í ritningunum eru ekki bara uppfylling í textanum, þær hafa oft djúpstæða merkingu.

Fita í táknrænum skilningi í orðinu talar um styrk.

Nýrun er önnur saga.

Nýrun eru óvenjuleg táknræn mynd sem sýnir ráðandi þátt lífs okkar.

Þetta orð nýrun fer aftur til hebreska hugtaksins hjarta. Nýrun frá óaðgengilegum stað í líkamanum, voru af Hebreum til forna álitin aðsetur tilfinninganna, falinn innri hluti mannsins.

Biblíuþýðendurnir áttu í verulegum vandræðum með að þýða þetta yfir á þýðingarmikið enskt orð, loksins komu þeir upp með enska orðið “reins (taumur, það sem stýrir gangi okkar) ” .

Með því að setja Taum í staðinn fyrir orðið Nýru, fannst þeim þetta gera merkinguna miklu skýrari.

Sálmur 7:9

Lát endi á verða illsku óguðlegra, en styrk hina réttlátu, þú, sem rannsakar hjörtun og nýrun, réttláti Guð!

Sálmur 139:13

Því að þú hefir myndað nýru mín, ofið mig í móðurlífi.

Þetta orð hélt áfram inn í Nýja Testamentið.

Opinberunarbókin 2:23

Og börn hennar mun ég deyða og allir söfnuðirnir skulu vita, að ég er sá, sem rannsakar nýrun og hjörtun, og ég mun gjalda yður, hverjum og einum, eftir verkum yðar.

Þetta orð nýru, sem notað er í friðarfórninni, táknar langanir mannsins, vilja mannsins, ráðandi þáttinn í lífi manns.

Rétt eins og hesti er stjórnað með taumnum, þannig verður að fórna þessum hluta af lífi okkar Drottni.

Til að öðlast frið verðum við að afhenda Drottni stjórnartaumana í lífi okkar.

Hitt innihaldsefni þessarar friðarfórnar var fitan

Eins og ég nefndi táknar fitan styrk.

Þess vegna varð Ísraelsmaður að færa fórn og færa nýrun (tauminn) og fitu (styrk). Það þarf mikla (fitu) styrk til að afhenda (nýrun) stjórnartaum lífs okkar.

Einn af meginþáttum Guðsríkisins er friður.

Rómverjabréfið 14:17

Því að ekki er Guðs ríki matur og drykkur, heldur réttlæti, friður og fögnuður í heilögum anda.

Sálmur 34:14

forðast illt og gjörðu gott, leita friðar og legg stund á hann.

Okkur er sagt að sækjast eftir friði, vinna að honum til að gera hann að þeim sem við erum.

Við getum aðeins fært eða þjónað öðrum það sem við erum.

Við verðum að verða friður áður en við getum komið á friði, þetta að verða friður gerir okkur að friðflytjendum og “sonum Guðs”.

Þegar við deyjum sjálfum okkur, þegar við afhendum stjórnartaumana í lífi okkar Guði, byrjum við að ganga inn í frið. Þegar við erum ekki lengur okkar eigin erum við í höndum Guðs og það skiptir ekki máli hvað verður um okkur.

Að komast á þennan stað í Guði færir okkur gríðarlegt frelsi og frið.

Þegar þú kemur inn á þennan stað í Guði breytist allt. Allt lífsviðhorf þitt er umbreytt, það ert ekki lengur þú sem lifir. Óvinurinn veit ekki hvernig hann á að höndla mann sem hefur fundið þetta því ekkert getur haft áhrif á hann, þeir eru ekki lengur þeirra eigin og það skiptir ekki máli hvað verður um þá.

Þetta leysir út frábæran kraft og manneskjan verður sannarlega þroskaður „Sonur Guðs“.

Hvert sem þetta fólk fer koma þeir með frið, það skín af þeim sem kraftur.

Svo mikið af svokallaðri átakastjórnun í kirkjunni í dag byggist á húmanisma og sálfræði. Til að leysa deilur þarf að minnsta kosti einn aðilanna að deyja.

Orðskviðirnir 13:10

Með hroka vekja menn aðeins þrætur, en hjá ráðþægnum mönnum er viska.

Þegar tveir aðilar eiga í deilum þarf annar aðilinn að gefa eftir (deyja) ef leysa á ástandið.

Það þýðir ekki að við þurfum að lúta illu, undirgefni er fyrst og fremst viðhorf.

Þeir sem hafa gengið þennan veg og látið af hendi tauminn í lífi sínu vita hvernig á að koma á friði, þeir vita hvað þarf til og hafa vald til að miðla skilningi á því sem krafist er, (en hjá ráðþægnum mönnum er viska), þ.e. algjör uppgjöf á rétti okkar til Drottins.

Fagnaðarerindið um ríkið snýst ekki um að taka á móti því sem er réttilega mitt, það er að afsala þér réttindum þínum til að þú fáir líf hans sem líður í gegnum dauðann og vaknar með upprisu á nýjan og lifandi hátt, þetta færir síðan frið í allar aðstæður.

Ef þú vilt komast inn í himnaríki í daglegri göngu þinni með Drottni, ríki friðar sem fer framar skilningi þar sem ekkert getur truflað æðruleysi þitt og guðlegan vöxt, verður þú að færa Drottni friðarfórnina, þiggja ok hans eða stjórn á lífi þínu, aðeins þá mun Matteusarguðspjall 11:29 verða að veruleika í lífi þínu.

Matteusarguðspjall 11:29

Takið á yður mitt ok og lærið af mér, því að ég er hógvær og af hjarta lítillátur, og þá munuð þér finna hvíld sálum yðar.

Í samþykki á Hans vilja liggur hvíld.

Guð blessi þig!