Fagnaðarerindið sem við heyrum prédikað í dag er í grundvallaratriðum aðeins brunatrygging til að forðast að enda í helvíti. Hins vegar var fagnaðarerindið sem Jesús boðaði miklu meira en það, það var fagnaðarerindið um ríkið.

Jesús lagði stöðugt áherslu hið væntanlega ríki Guðs. Í dag snýst mikið af því sem við heyrum um það sem við getum fengið út úr fagnaðarerindinu, frið, gleði, forsjá, lækningu, velmegun o.s.frv. En Jesús sagði “tak kross þinn og fylg mér” til þess að öðlast lífið þarftu að týna þínu lífi, “ef hveitikornið fellur ekki í jörðina og deyr, verður það áfram eitt. En ef það deyr, ber það mikinn ávöxt.”

Það er minnst á ríki Guðs 68 sinnum í Nýja testamentinu

Oft er fagnaðarerindið sett fram öfugt, komdu til Jesú og fáðu allar þessar blessanir. En Jesús sagði: Leitið FYRST Hans ríkis og þá mun allt þetta veitast yður að auki.

Nema þú yfirgefir allt getur þú ekki verið lærisveinn minn.

Lúkasarguðspjall 14:26

Ef einhver kemur til mín og hatar ekki föður sinn og móður, konu og börn, bræður og systur og enda sitt eigið líf, sá getur ekki verið lærisveinn minn. (Ef við setjum eitthvað af þessu í fyrsta sæti getum við ekki verið lærisveinar Hans) -27- Hver sem ber ekki sinn kross og fylgir mér, getur ekki verið lærisveinn minn.

Matteusarguðspjall 6:33

En leitið fyrst ríkis hans og réttlætis, þá mun allt þetta veitast yður að auki.

Eins og Jim Elliot sagði, “hann er enginn vitleysingur sem gefur það sem hann getur ekki haldið til að öðlast það sem hann getur ekki tapað”.

Í spámannlegri upplifun árið 1997 fann ég sjálfan mig á himnum og fylgdist með spennunni og ákafanum í undirbúningi aðdraganda endurkomu Jesú til að setja upp ríki sitt á jörðu, allur himinninn iðaði af lífi með eftirvæntingu þessa komandi atburðar, englarnir voru í takt og unnu að hinu mikilvæga tilefni. Hvers vegna er kirkjan ekki full af eftirvæntingu og að undirbúa sig fyrir þennan atburð?

Það er vegna þess að einbeitingin okkar er röng, ef við erum heiðarleg getum við játað að við lifum flest fyrir í daginn í dag og hugsum lítið um framtíðarlífið sem bíður okkar í Guði.

Markúsarguðspjall 10:29-31

Jesús sagði: Sannlega segi ég yður, að enginn hefur yfirgefið heimili, bræður eða systur, móður eða föður, börn eða akra vegna mín og fagnaðarerindisins, -30- án þess að hann fái hundraðfalt aftur, nú á þessum tíma heimili, bræður og systur, mæður, börn og akra, jafnframt ofsóknum, og í hinum komandi heimi eilíft líf. -31- En margir hinir fyrstu munu verða síðastir og hinir síðustu fyrstir.

Andlega ástandið sem við erum í þegar við deyjum mun ákvarða stöðu okkar í komandi ríki Guðs á jörðu. Hversu mikið þú hefur orðið kærleikur, mun verða aðal þátturinn í því að ákvarða stöðu okkar í ríki Guðs.

Hvað munu þeir sem ganga inn í þúsundáraríki Krists gera á þessum 1000 árum?

Dæmisagan um talenturnar

Í Lúkasarguðspjalli 19 kafla er okkur gefin spádómleg lýsing á hlutverkum sem sumir munu gegna í komandi bókstaflegu ríki Guðs á jörðu. Þessi dæmisaga sýnir hvernig hverju okkar hefur verið gefið sérstaka hæfileika og gjafir af náð Guðs, hvernig þessar gjafir voru notaðar var ráðandi þáttur í umbununum sem hver og einn fengi.

Verðlaunin voru valdastöður í komandi ríki Guðs á jörðu.

Lúkasarguðspjall 19:16-19

Hinn fyrsti kom og sagði: Herra, pund þitt hefur ávaxtast um tíu pund. -17- Konungur sagði við hann: Gott, þú góði þjónn, þú varst trúr í mjög litlu og því skaltu ráða fyrir tíu borgum. -18- Annar kom og sagði: Pund þitt, herra, hefur gefið af sér fimm pund. -19- Hann sagði eins við hann: Þú skalt og vera yfir fimm borgum.

Þetta sýnir vel mikilvægi þess hvernig við lifum lífi okkar hér og nú.

Þegar Jesús setur upp bókstaflegt ríki sitt á þessari jörð, hvernig á þetta ríki að vera rekið. Því verður stjórnað með Jesú sem höfuð og sigrandi fólki, hreinsað af blóði Krists, undir honum í ýmsum valdsstöðum.

Þegar þessi jörð öðlast loksins hvíld á 7. degi, verður bölvuninni yfir jörðinni loksins aflétt og vígsla nýs og öðruvísi heims boðuð.

Þegar þessari núverandi öld lýkur mun Guð hafa fólk tilbúið til að taka við stjórn þessarar jarðar, fólk sem er hæft til að ríkja með Drottni.

Hin sanna nýöld er um það bil að renna upp, öld friðar og sanngirni mun ríkja, öld þegar öll náttúran verður í sátt.

Jesaja 2:2-4

Það skal verða á hinum síðustu dögum, að fjall það, er hús Drottins stendur á, mun grundvallað verða á fjallatindi og gnæfa upp yfir hæðirnar, og þangað munu allir lýðirnir streyma. -3- Og margar þjóðir munu búast til ferðar og segja: Komið, förum upp á fjall Drottins, til húss Jakobs Guðs, svo að hann kenni oss sína vegu og vér megum ganga á hans stigum, því að frá Síon mun kenning út ganga og orð Drottins frá Jerúsalem. -4- Og hann mun dæma meðal lýðanna og skera úr málum margra þjóða. Og þær munu smíða plógjárn úr sverðum sínum og sniðla úr spjótum sínum. Engin þjóð skal sverð reiða að annarri þjóð, og ekki skulu þær temja sér hernað framar.

Náttúran mun breytast á róttækan hátt þegar jörðin snýr aftur til Eden-líks uppruna síns

Jesaja 11:6-9

Þá mun úlfurinn búa hjá lambinu og pardusdýrið liggja hjá kiðlingnum, kálfar, ung ljón og alifé ganga saman og smásveinn gæta þeirra. -7- Kýr og birna munu vera á beit saman og kálfar og húnar liggja hvorir hjá öðrum, og ljónið mun hey eta sem naut. -8- Brjóstmylkingurinn mun leika sér við holudyr nöðrunnar, og barnið nývanið af brjósti stinga hendi sinni inn í bæli hornormsins. -9- Hvergi á mínu heilaga fjalli munu menn illt fremja eða skaða gjöra, því að jörðin er full af þekkingu á Drottni, eins og djúp sjávarins er vötnum hulið.

Jesaja 30:26

Þá mun tunglsljósið verða sem sólarljós, og sólarljósið sjöfaldast, eins og sjö daga ljós, þann dag er Drottinn bindur um sár þjóðar sinnar og græðir hennar krömdu undir.

Öll sköpunin stynur og hefur fæðingarhríðir og bíður eftir opinberun á sonum Guðs, Rómverjabréfið 8-22.

Jörðin mun hvílast, stormar munu hætta og fullkomið loftslag mun ríkja um allan heim. Það verða ekki fleiri jarðskjálftar þar sem jörðin mun losa um spennu sína í einum stórum hörmulegum jarðskjálfta.

Opinberunarbókin 16:18-19

Og eldingar komu og brestir og þrumur og mikill landskjálfti, svo að slíkur hefur eigi komið frá því menn urðu til á jörðunni. Svo mikill var sá jarðskjálfti. -19- Og borgin mikla fór í þrjá hluta, og borgir þjóðanna hrundu. Og Guð gleymdi ekki hinni miklu Babýlon og gaf henni vínbikar heiftarreiði sinnar.

Með einum stórum og endanlegum jarðskjálfta mun Guð hrista niður allt sem er niðurlægjandi í þessu heimi, jafna borgirnar til að byggja upp glænýjan heim.

Hverjir verða arkitektar, byggingameistarar og umsjónarmenn í endurreisn nýs heims? Hverjir aðrir en Guðs fólk!

Guð þarf marga verkstjóra sem eru þjálfaðir og tilbúnir til að byggja nýjan heim.

Þetta fólk verður stundum flutt til himna til þjálfunar og undirbúnings, aðgangur milli himins og jarðar í þúsundáraríkinu verður mjög algengur. Ég hef séð eitthvað af arkitektúr á himnum og ekkert á þessari jörð jafnast á við það.

Marga mun þurfa til að hafa eftirlit með landmótun nýju borganna. Það verður þörf á leiðtogum á öllum stigum stjórnsýslu Guðs á jörðinni.

Þess vegna verðum við nú að byrja að öðlast virka þekkingu og reynslu á vegum Drottins. Við verðum að öðlast þjálfun og undirbúning.

Guðlegir eiginleikar

Þeir eiginleikar sem við verðum að þróa eru eiginleikar Guðs eins og:

  • Kærleikur, mikilvægasti eiginleikinn
  • Réttlæti
  • Miskunn
  • Góðvild
  • Trúmennska
  • Greining
  • Hlýðni

Við verðum að hafa getu til að taka ákvarðanir; við verðum að þróa ákveðni með þolinmæði, þetta eru nokkrir af þeim eiginleikum Guðs sem þarf.

Allar raunir, árangur og mistök, vonbrigði og áföll og hvernig við bregðumst við þeim í þessu lífi eru hluti af þjálfuninni.

Þú sérð; það er ekki svo mikið í því sem við höfum gert eða áorkað í þessu lífi heldur það sem við erum orðin, getur Drottinn séð mynd sína í okkur?

Þegar við komum að lokum sjötta dags, sex þúsund ára frá Adam, komum við að hámarki aldanna, þegar ríki hans kemur á jörðu eins og það er á himni.

Þegar þúsund árin eru á enda og himneska borgin stígur niður til jarðar, er aðaltilgangur Guðs rétt að hefjast.

Opinberunarbókin 21:1-3

Og ég sá nýjan himin og nýja jörð, því að hinn fyrri himinn og hin fyrri jörð voru horfin og hafið er ekki framar til. -2- Og ég sá borgina helgu, nýja Jerúsalem, stíga niður af himni frá Guði, búna sem brúði, er skartar fyrir manni sínum. -3- Og ég heyrði raust mikla frá hásætinu, er sagði: Sjá, tjaldbúð Guðs er meðal mannanna og hann mun búa hjá þeim, og þeir munu vera fólk hans og Guð sjálfur mun vera hjá þeim, Guð þeirra.

Opinberunarbókin 22:6-7

Og hann sagði við mig: Þessi orð eru trú og sönn. Og Drottinn, Guð anda spámannanna, sendi engil sinn til að sýna þjónum sínum það, sem verða á innan skamms. -7- Sjá, ég kem skjótt. Sæll er sá, sem varðveitir spádómsorð þessarar bókar.

Opinberunarbókin 22:12-14

Sjá, ég kem skjótt, og launin hef ég með mér, til að gjalda hverjum og einum eins og verk hans er. -13- Ég er Alfa og Ómega, hinn fyrsti og hinn síðasti, upphafið og endirinn. -14- Sælir eru þeir, sem þvo skikkjur sínar. Þeir fá aðgang að lífsins tré og mega ganga um hliðin inn í borgina.

Þegar Nýja Jerúsalem kemur niður á jörðina, verður jörðin höfuðborg alheimsins og fólk Guðs eftir að hafa öðlast 1000 ára reynslu af því að stjórna og hafa umsjón með Guðs ríki á jörðu, standa nú í stakk búið til að framlengja ríki hans um alla veröld að eilífu.

Lúkasarguðspjall 1:33

og hann mun ríkja yfir ætt Jakobs að eilífu, og á ríki hans mun enginn endir verða.

Allar raunir, þrýstingur, vonbrigði, óréttlæti verða þess virði

Rómverjabréfið 8:18

Ég lít svo á, að ekki séu þjáningar þessa tíma neitt í samanburði við þá dýrð, sem á oss mun opinberast.

Guð blessi þig!