Fimmta Mósebók 12:9-10

Því að þér eruð ekki enn komnir á hvíldarstaðinn né til arfleifðarinnar, sem Drottinn Guð þinn gefur þér. -10- En þegar þér eruð komnir yfir Jórdan og hafið setst að í landinu, sem Drottinn Guð yðar lætur yður fá til eignar, og þegar hann hefir veitt yður frið fyrir öllum óvinum yðar allt í kring og þér búið óhultir,

Hvíld var beintengd við það að Ísrael gengi inn arfleifð sína

Jafngildi Nýja testamentisins er að finna í Matteusarguðspjalli 11 kafla.

Matteusarguðspjall 11:28-29

Komið til mín, allir þér sem erfiði hafið og þungar byrðar, og ég mun veita yður hvíld. -29- Takið á yður mitt ok og lærið af mér, því að ég er hógvær og af hjarta lítillátur, og þá munuð þér finna hvíld sálum yðar.

Hebreabréfið 4:9

Enn stendur þá til boða sabbatshvíld fyrir lýð Guðs.

Andans umbreyting

Þegar við fæðumst á ný tók andi okkar við sjálfu eðli eða andlegu DNA Jesú. Þetta fræ mun vaxa, þegar það er gefið réttu skilyrðin, og draga fram ímynd Jesú í okkur.

Rómverjabréfið 8:29

Því að þá, sem hann þekkti fyrirfram, hefur hann og fyrirhugað til þess að líkjast mynd sonar síns, svo að hann sé frumburður meðal margra bræðra.

Vandamálið er ósamrýmanleiki milli anda okkar og sálar

Sál þín verður að komast í hvíld til að andi þinn flæði út í gegnum hana, en það er ekki auðvelt að koma huga þínum og tilfinningum í hvíld. Hvíld Ísraels var fyrirheitna landið, þessu var náð með því að berjast fyrir landinu.

Jafngildi Nýja testamentisins: LANDIÐ ER SÁL ÞÍN

Ósamrýmanleiki milli anda þíns og sálar setur upp spennu sem er mjög eyðileggjandi hvað varðar líkamlega heilsu og hugarró. Biblían talar mikið um mikilvægi einingu, en fyrst verður eining að eiga sér stað milli anda okkar og sálar.

Ef þú ætlar að vera næmur fyrir Drottni og ganga með honum, verður sál þín að fá hvíld.

Sjálfsvorkunn, þunglyndi, öfund, reiði, biturð, gremja, setur upp múra sem hindrar Krist í anda þínum frá því að koma í gegnum sál okkar til ytri heimsins. Óendurnýjaður hugur þinn lendir í átökum við huga Krists í þér og verður í raun óvinur Drottins innra með okkur.

Rómverjabréfið 8:7

Hyggja holdsins er fjandskapur gegn Guði, með því að hún lýtur ekki lögmáli Guðs, enda getur hún það ekki.

Þegar það er eining milli sálar þinnar og anda getur hugur Krists streymt auðveldlega í gegnum okkur.

Vilji okkar stjórnar bæði huga okkar og tilfinningum

Guð gaf okkur vilja svo að við getum valið eða tekið ákvarðanir um hvernig við ætlum að lifa. Viljann verður að leggja undir Guð og vilja hans, þetta er val sem setur leikreglurnar. Þegar við gefum vilja okkar til Drottins verðum við að gæta þess að ganga úr skugga um huga eða vilja Guðs og velja að fylgja honum. Til þess þarf trú og óbeint traust á Guð. 

Hebreabréfið 4:3

En vér, sem trú höfum tekið, göngum inn til hvíldarinnar

Vilji Drottins er skilinn með Orðinu (Biblíunni) og með opinberun þegar Guð talar til okkar.

Hebreabréfið 4:11

Kostum því kapps um að ganga inn til þessarar hvíldar, til þess að enginn óhlýðnist eins og þeir og falli.

Eining er fyrst og fremst innri eiginleiki

Við búum í afar samkeppnishæfum heimi, í íþróttum, viðskiptum, útliti og já í kirkjunni. Samkeppni, að vilja vera betri en hinn aðilinn, þetta er algerlega andstætt Kingdom Ethics og byggir á stolti. Mundu að Guð stendur gegn stoltum. Hroki er hræðileg ánauð, það er tímasprengja sem bíður bara eftir að springa. Það má aldrei hvíla í keppni. Við leitumst við að vera sanngjörn við börnin okkar, við reynum að jafna allt, en lífið er ekki þannig, lífið gefur ekki öllum sömu spilin. Lífið er ekki sanngjarnt, ef börnin þín alast upp við að trúa þeirri guðlausu forsendu að heimurinn skuldi þeim, munu þau eiga erfitt. Að læra að höndla óréttlæti er hluti af þjálfun þinni. Börn verða að læra að takast á við vonbrigði sem er hluti af lífinu. Keppnisandinn er framandi fyrir himnaríki, það er engin samkeppni á himnum. Guðrækni með nægjusemi er mikill ávinningur, að vera sáttur við það sem Guð hefur ætlað okkur og leitast eftir að komast alla leið í því er hrein hvatning til framfara í Guðsríki.

Við verðum að ná einingu eða samhæfni milli anda okkar og sálar, þetta tvennt verður að verða eitt til þess að Guð geti notað okkur á því stigi sem hann vill. Við verðum að vinna þessa baráttu innra með okkur.

Pétur postuli vildi vita hver tilgangur Guðs væri með Jóhannes postula, það var smá samkeppni að rísa upp hér.

Jóhannesarguðspjall 21:21-22

Þegar Pétur sér hann, segir hann við Jesú: Drottinn, hvað um þennan? -22- Jesús svarar: Ef ég vil, að hann lifi, þangað til ég kem, hverju skiptir það þig? Fylg þú mér.

Þegar við treystum ekki Guði höfum við tilhneigingu til að verða stjórnsöm

Fyrra Þessaloníkubréf 4:11

Leitið sæmdar í því að lifa kyrrlátu lífi og stunda hver sitt starf og vinna með höndum yðar, eins og vér höfum boðið yður.

Orðið “stunda” hér er gríska orðið: v4238. praso, ; aðal sögn “að æfa“,

Orðið “kyrrlátu” hér er gríska orðið 2270. hesuchazo, hay-soo-khad’-zo; frá sama og G2272; að vera kyrr (intrans.), i.e. forðast afskiptasemi eða tal: – hætta, þegja, hvíla.

Æfðu þig í að vera rólegur og hugsa um sjálfan þig.

Við eigum að hugsa um vilja föður okkar á himnum. Stígðu inn í hvíld og slepptu keppnisskapinu, elskaðu alla, vertu góðviljaður og góðhjartaður, það er eðli Guðs og þegar það verður eðli sálar þinnar verðurðu samhæfari við Drottin.

Jesús gefur skýrt í skyn að það verði engin hvíld fyrir sálir okkar fyrr en við erum komin í ok (einingu) við hann

Matteusarguðspjall 11:28-29

Komið til mín, allir þér sem erfiði hafið og þungar byrðar, og ég mun veita yður hvíld. -29- Takið á yður mitt ok og lærið af mér, því að ég er hógvær og af hjarta lítillátur, og þá munuð þér finna hvíld sálum yðar.

Taktu hans ok. Hvíldu í hans áætlun fyrir þig. Innri bardaganum verður að ljúka, aðeins þá munt þú fá hvíld. Flest stærstu kraftaverk Jesú voru framkvæmd á hvíldardegi, hvíldardegi! Þetta er spámannleg mynd af því sem mun gerast þegar við göngum inn í  hvíldardaginn.

Hættu að berjast fyrir réttindum þínum, treystu Guði, við verðum að deyja okkur sjálfum og lifa Guði.

Míka 6:8-10

Hann hefir sagt þér, maður, hvað gott sé! Og hvað heimtar Drottinn annað af þér en að gjöra rétt, ástunda kærleika og fram ganga í lítillæti fyrir Guði þínum?

Guð blessi þig!