Hinn nýi maður

Setningarnar „Í Kristi, Kristur í þér, Í honum“, eru oft notaðar í Nýja testamentinu, staðreyndin er að þær koma fyrir að minnsta kosti 224 sinnum. Þessi mikla notkun þessara orðasambanda gefur okkur vísbendingu um mikilvægi þeirra

Efesusbréfið 2:13

Nú þar á móti eruð þér, sem eitt sinn voruð fjarlægir, orðnir nálægir í Kristi, fyrir blóð hans.

Kólossusbréfið 1:26-28

Að flytja Guðs orð óskorað, leyndardóminn, sem hefur verið hulinn frá upphafi tíða og kynslóða, en nú hefur hann verið opinberaður Guðs heilögu. -27- Guð vildi kunngjöra þeim, hvílíkan dýrðar ríkdóm heiðnu þjóðirnar eiga í þessum leyndardómi, sem er Kristur meðal yðar (í yður), von dýrðarinnar. -28- Hann boðum vér, er vér áminnum sérhvern mann og fræðum með allri speki, til þess að vér getum leitt hvern mann fram fullkominn í Kristi.

Maðurinn var upphaflega skapaður í mynd og líkingu Guðs. Það sem Guð er var yfirfært til Adams.

Eftir að Adam var fallinn eignaðist hann son sem hét Set. Adam hafði tekið á sig nýja náttúru eða eðli, fallið eðli og hann gaf það áfram til sonar síns Sets. Taktu eftir hugtökunum í þessu versi.

Kólossusbréfið 1:26-28

Adam lifði hundrað og þrjátíu ár. Þá gat hann son í líking sinni, eftir sinni mynd, og nefndi hann Set.

Þegar þú endurfæddist fékkstu allt sem Jesús er, Guðs fullkomni sonur. Þú hefur nú val um að lifa “Í Adam” eða “Í Kristi”.

Síðara Korintubréf 5:17

Ef einhver er í Kristi, er hann skapaður á ný, hið gamla varð að engu, sjá, nýtt er orðið til.

Andi þinn er ný sköpun, þú varðst barn Guðs í hans mynd og líkingu.

Hvað þýðir það að vera Í Kristi? Við notum oft orðasambönd án þess að skilja raunverulega merkingu þeirra.

Það eru 15 mismunandi grískar merkingar fyrir enska orðið “Í”, Þetta hljómar svolítið ógnvekjandi, en alltaf þegar orðið „í“ er notað í tengslum við Krist, þá er það sérstakt grískt orð sem þýðir „að vera inni í, í hvíld“.

Gríska orðið er ev. Frá Grísku til Ensku Lexicon Bullinger segir þetta um Í. “Vera, eða vera inni í með áherslu á hvíld.”

Það er áhugaverð merking fyrir þetta orð í þessu samhengi.

Ef einhver dvelur í hvíld í Kristi er hann ný sköpun. Kristur í þér, þú verður að hvíla í því og láta þessa nýju sköpun lifa sínu lífi í gegnum þig.

Þegar Jesús talaði um samband kristinna manna við sjálfan sig notaði hann myndina af vínviðnum og greinunum.

Jóhannesarguðspjall 15:5-6

Ég er vínviðurinn, þér eruð greinarnar. Sá ber mikinn ávöxt, sem er í mér og ég í honum, en án mín getið þér alls ekkert gjört. -6- Hverjum sem er ekki í mér, verður varpað út eins og greinunum, og hann visnar. Þeim er safnað saman og varpað á eld og brennt.

Við verðum að vera innra með honum í hvíld. Jesús er fyrirmynd okkar varðandi þetta. Hann varð að vera í hvíld, í föður sínum.

Jóhannesarguðspjall 14:10

Trúir þú ekki, að ég er í föðurnum og faðirinn í mér? Orðin, sem ég segi við yður, tala ég ekki af sjálfum mér. Faðirinn, sem í mér er, vinnur sín verk.

Hvernig gerum við þetta ?

  • Þróaðu meðvitaða vitund um nýja sköpunarmanninn þinn. Þú getur ekki látið undan einhverjum sem þú ert ekki meðvitaður um. Það eru að minnsta kosti 80 ritningarvers um Krist í þér, eða þú í Kristi.
  • Auðmýkt: Vertu fullkomlega háð(ur) Drottni í þér, án hans geturðu gert ekkert. Þú þarft að treysta á nýja lífið og eðlið sem þér hefur verið gefið, Krist í þér.
  • Uppgjöf: Það þarf að vera vilji til að gefa upp eigin vilja eða sjálfið, þú getur ekki verið í hvíld í honum, án uppgjafar lífs þíns, vilja þíns til Drottins.

Galatabréfið 2:20

Ég er krossfestur með Kristi. Sjálfur lifi ég ekki framar, heldur lifir Kristur í mér. Lífinu, sem ég lifi nú hér á jörð, lifi ég í trúnni á Guðs son, sem elskaði mig og lagði sjálfan sig í sölurnar fyrir mig.

  • Leggðu niður líf þitt: Það verður að vera vilji til að gefast upp á öllu sem aðskilur þig frá honum. Þetta geta verið syndir, skurðgoð, samtök, hvað sem setur vegg á milli Drottins og þín.
  • Lifðu í kærleika: Þú verður án undantekninga að ganga í kærleika til Guðs og manna.

Jóhannesarguðspjall 15:10, 5 & 12

Ef þér haldið boðorð mín, verðið þér stöðugir í elsku minni, eins og ég hef haldið boðorð föður míns og er stöðugur í elsku hans.

Ég er vínviðurinn, þér eruð greinarnar. Sá ber mikinn ávöxt, sem er í mér og ég í honum, en án mín getið þér alls ekkert gjört.

Þetta er mitt boðorð, að þér elskið hver annan, eins og ég hef elskað yður.

Þegar Jesús gekk um þessa jörð gerði hann vilja Föðurins. Vilji Krists í þér er nú vilji Föðurins. Hlustaðu á rödd hans í samvisku þinni og hvíldu í honum.

Oft er spurt. Hver er munurinn á Kristi í okkur og við í Kristi?

Ef þú tekur pott fullan af vatni og dýfir honum í fötu af vatni, er hann þá potturinn í vatninu eða er vatnið í pottinum?

Rómverjabréfið 8:1-2

Nú er því engin fordæming fyrir þá, sem tilheyra Kristi Jesú. -2- Lögmál lífsins anda hefur í Kristi Jesú frelsað þig frá lögmáli syndarinnar og dauðans.

Þegar þú ert í hvíld í Kristi, sem er í þér, og þú velur að leyfa honum að lifa lífi sínu í gegnum þig, verður þú laus við lögmál syndar og dauða.

Rómverjabréfið 6:13

Ljáið ekki heldur syndinni limi yðar að ranglætisvopnum, heldur bjóðið sjálfa yður Guði sem lifnaða frá dauðum og limi yðar Guði sem réttlætisvopn.

Þetta er val. Ekki gefa upp limi þína, líkama þinn, munn þinn, tilfinningar þínar, huga þinn og vilja sem verkfæri rangra verka. Hættu að reyna og hvíldu í honum. Veldu að láta Jesú lifa í gegnum þig, þegar þú velur það sem er rétt, losnar um anda lífsins í þér, og þú færð kraft til að ganga í réttlæti.

Fyrra Korintubréf 1:30

Honum er það að þakka að þér eruð í samfélagi við Krist Jesú. Hann er orðinn oss vísdómur frá Guði, bæði réttlæti, helgun og endurlausn.

Fyrra Korintubréf 15:22

Því að eins og allir deyja fyrir samband sitt við Adam, svo munu allir lífgaðir verða fyrir samfélag sitt við Krist.

Síðara Korintubréf 2:14

En Guði séu þakkir, sem fer með oss í óslitinni sigurför Krists og lætur oss útbreiða ilm þekkingarinnar á honum á hverjum stað.

Guð blessi þig!